วงแตก!!! บุกจับสาวเปลือยกำลังโชว์อาบน้ำกลางร้านให้นักท่องเที่ยวดู

วงแตก!!! บุกจับสาวเปลือยกำลังโชว์อาบน้ำกลางร้านให้นักท่องเที่ยวดู

วันที่ 19 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ชลบุรี และกำลังทหาร เข้าตรวจสอบและจับกุมบาร์ที่มีการแสดงโชว์เปลือยอาบน้ำให้นักท่องเที่ยวเข้าไปชม

โดยจุดแรกเข้าที่ซิลเวอร์สตาร์ ตั้งอยู่ซอย 8 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบพนักงานจำนวน 2 คน กำลังเปลือยกายอาบน้ำโชว์ให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติดู เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปแสดงตัวก็ถึงกับวงแตก เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัวหญิงสาวทั้ง 2 ไปดำเนินคดีในข้อกล่าวหา กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล พร้อมติดต่อเชิญตัวเจ้าของร้านมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกันต่อมาได้เข้าตรวจสอบซิลเวอร์สตาร์อะโกโก้ ตั้งอยู่ซอย 7 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่ามีการแสดงเปลือยกายอาบน้ำโชว์ให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติดู แต่จากการเข้าตรวจสอบไม่พบการแสดงโชว์ พบเพียงอุปกรณ์ในการใช้แสดงโชว์เท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงพูดคุยและห้ามไม่ให้มีการแสดงโชว์ดังกล่าว ก่อนตรวจสอบอายุของพนักงานทั้ง 2 แห่ง

จากนั้นได้เดินตรวจสอบบริเวณชายหาดพัทยาเพื่อตรวจสอบหญิงและสาวประเภท 2 เพื่อป้องกันการลักลอบค้าประเวณีให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในเบื้องต้นไม่พบกรณีดังกล่าวแต่ได้เชิญหญิงสาว และสาวประเภท 2 มาทำประวัติไว้ที่ สภ.เมืองพัทยาจำนวนหนึ่ง

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยกรณีที่มีสื่อต่างประเทศตีข่าวเมืองพัทยาในทางที่ไม่ดีว่า ตนเองสามารถยืนยันได้ว่าเมืองพัทยาไม่เป็นอย่างที่สื่อตีข่าวให้เสื่อมเสียภาพพจน์เมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา ส่วนเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีการสนธิกำลังในการกวาดล้าง และป้องกันเหตุต่างๆ ให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชน ในการเดินทางมาท่องเที่ยว และพักผ่อนในเมืองพัทยา และขอย้ำว่าไม่มีแน่นนอนอย่างที่สื่อตีข่าวออกไป


วงแตก!!! บุกจับสาวเปลือยกำลังโชว์อาบน้ำกลางร้านให้นักท่องเที่ยวดู


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์