วงจรปิดจับภาพแม่ใจร้ายทิ้งลูกหน้าบ้าน ปธ.อบจ.สุพรรณฯ

วงจรปิดจับภาพแม่ใจร้ายทิ้งลูกหน้าบ้าน ปธ.อบจ.สุพรรณฯ

กรณีหญิงสาววัย 20 ปี นำทารกเพศหญิงวัยแรกเกิดห่อด้วยผ้าอ้อม และผ้าขนหนู นำมาวางทิ้งไว้ที่โต๊ะม้าหิน ร้านสิริวัฒนาค้าไม้ เลขที่ 115 ถนนบางลี่-หนองวัลย์เปรียง เขตเทศบาลเมืองสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายสุรัตน์ จันทร์สว่าง ตำแหน่งประธานสภา อบจ.สุพรรณบุรี ก่อนหญิงดังกล่าวจะหลบหนีไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.สุเมธ สุนทร ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่สืบหาเบาะแส พ่อ และแม่ของทารกน้อยอย่างเร่งด่วน พร้อมแบ่งกำลังออกเป็น 2 ทีม โดยทีมแรกมี พ.ต.ท.คมเดช ดอนปิ่นไพร รอง ผกก.สส. เป็นหัวหน้าชุด นำชุดสืบสวนแกะรอยตามกล้องวงจรปิดตามแหล่งต่าง ๆ เช่น โรงพยาบาลปั้มน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อ ภายหลังได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 นำมาให้พยานหลายปากดู ต่างยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับหญิงสาวที่นำลูกมาทิ้งไว้

ส่วนชุดที่ 2 มี พ.ต.ต.คงศักดิ์ ศรีโหร สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวน ลงพื้นที่ในทุกหมู่บ้านและโรงพยาบาลใกล้เคียง นำภาพถ่ายหญิงต้องสงสัยที่เป็นแม่ และภาพเด็กน้อยให้ผู้นำชุมชน และชาวบ้านดูที่อาจจะมีคนทราบเบาะแส ของพ่อแม่ และเด็กก็อาจจะเป็นไปได้ 

ด้าน น.ส.อมรรัตน์ สุนทรวิภาต หัวหน้าศูนย์บริการลูกค้าและประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชฯ กล่าวว่า จากการตรวจร่างกายเด็กที่ถูกนำมาทิ้งไว้นั้น น้ำหนักตัวชั่งได้ 2,200 กรัม เป็นทารกเพศหญิง วัยแรกเกิด อายุน่าจะไม่เกิน 5 วัน เพราะสายสะดือยังสด และติดอยู่สุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรงและทางการแพทย์ ยังพบว่า มีร่องรอยการเจาะตรวจหาไทรอยด์ และตัวเหลือง แพทย์จึงได้นำตัวเข้าตู้อบส่องไฟส่วนการตรวจหาประวัติแม่ และเด็กหลังคลอด ย้อนหลัง 5 ถึง 10 วัน ที่ห้องคลอดและตึกสูตินารี ปรากฏกว่าแม่และเด็กอยู่ครบทุกราย
เบื้องต้นคาดว่าหญิงสาวผู้เป็นแม่ และทารกน้อย รายนี้ไม่น่าจะเป็นคนไข้ของโรงพยาบาลฯ จึงได้ประสานและให้ข้อมูลพร้อมภาพถ่ายแม่ และเด็กกับโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อช่วยกันติดตาม และสืบหาตัวต่อไปอีกด้วย

วงจรปิดจับภาพแม่ใจร้ายทิ้งลูกหน้าบ้าน ปธ.อบจ.สุพรรณฯ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์