วงจรปิดจับภาพระทึก รถทัวร์ซิ่งหลับในกวาดคนงานดับ

วงจรปิดจับภาพระทึก รถทัวร์ซิ่งหลับในกวาดคนงานดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ได้มีการแชร์คลิปภาพจากวงจรปิดภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ที่สามารถจับเหตุการณ์นาทีชีวิตเอาไว้ได้ โดยคลิปดังกล่าวเป็นรถบัสของบริษัททัวร์แห่งหนึ่ง ทะเบียน 30-1897 พระนครศรีอยุธยา ที่ขับมาอยู่บนถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ลักษณะนาทีชีวิตส่ายไปมา กระทั่งพอมาถึงบริเวณด้านหน้าตลาดประตูน้ำพระอินทร์ ต.เชียงรากน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา 


รถทัวร์ได้พุ่งเข้าชนท้ายรถบัสคันหนึ่งที่จอดรอรับพนักงานภายในนิคมอุตสาหกรรม ก่อนโชเฟอร์จะพยายามหักพวงมาลัยหลบจนรถเสียหลักพุ่งเข้ามาหากลุ่มพนักงานจำนวนมาก ซึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์ก็ต่างตื่นตระหนกและกระโดดหนีเอาตัวรอด ส่วนบางรายยืนหันหลังอยู่จึงไม่ทันได้ระวังตัว ก่อนที่รถทัวร์มรณะจะชนพนักงานอย่างแรงและไถลอัดก็อปปี้กับเสาหน้าบริษัทจนพังทั้งแถบ 

โดยมีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตทันที่ 1 ราย บาดเจ้บสาหัสอีก 4 ราย โดยโชเฟอร์อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป โดยคาดว่ามีอาการหลับใน ซึ่งคลิปนี้ได้สร้างความสลดใจแก่ผู้พบเห็นเนื่องจากในระยะที่ผ่านมามีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากรถบัสและรถทัวร์บ่อยครั้ง รวมทั้งส่วนใหญ่เชื่อว่าไม่มีการแก้ไขจากผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องอย่างจริงจังด้วย

(คลิป)วงจรปิดจับภาพระทึก รถทัวร์ซิ่งหลับในกวาดคนงานดับ-เจ็บอื้อ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์