ล้างแค้นแทนเมีย! ผัวประกาศเอาคืนรปภ.ต่อยสาวจนน่วม บอกไม่เคยทำกับเมียแบบนี้(มีคลิป)

ล้างแค้นแทนเมีย! ผัวประกาศเอาคืนรปภ.ต่อยสาวจนน่วม บอกไม่เคยทำกับเมียแบบนี้(มีคลิป)

จากกรณีคลิปเหตุการณ์ที่ถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์จำนวนมาก เมื่อเฟซบุ๊กเพจ DR.K v.3 เผยภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณป้อมยามแห่งหนึ่ง ที่เกิดขึ้นวันที่ 17 มี.ค. โดยในคลิปมีชายคนหนึ่งเดินมาทำร้ายเจ้าหน้าที่ผู้หญิงที่ยืนอยู่ที่ป้อมยาม โดยตรงเข้าไปรัวหมัดและเตะใส่ด้วยความรุนแรง โดยที่ฝ่ายหญิงพยายามป้องกันตัวเองใช้มือปัดป้อง แต่ชายคนดังกล่าวยังคงลงมือทำร้ายต่อเนื่อง ก่อนจะเดินจากไป

ในคลิปดังกล่าวสังเกตว่ามีชายคนหนึ่งยืนอยู่ใกล้ๆ เเต่ก็ไม่ได้ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่หญิงดังกล่าวเลย โดยจากการตรวจสอบเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ล่าสุดเหยื่อที่ถูกทำร้ายเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.หนองขาม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว จึงติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งทำงานอยู่บริษัทเดียวกันมาสอบปากคำและให้ไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งทราบชื่อคนทำร้ายแล้ว โดยสารภาพว่าที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบแต่เรื่องนี้ดูจะไม่จบง่ายๆ เมื่อสามีของหญิงผู้เสียหายรายดังกล่าว ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า ต้นต้น ก๊าบก๊าบ ได้โพสต์ข้อความว่า "จะล้างแค้นเอาคืนรปภ.ผู้ก่อเหตุให้ได้ โทษฐานที่ทำภรรยาของตนต้องมาเจ็บตัวหนัก ขนาดตนอยู่ด้วยกันมากับภรรยายังไม่เคยทำแบบนี้ เป็นใครมาจากไหนไม่สน แต่ตนจะไม่ยอมเด็ดขาด พร้อมนำรูปภาพของรปภ.คู่กรณีมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับย้ำว่าจะล้างแค้นให้ได้"

ด้านชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องราวก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วง แนะนำให้สามีของหญิงผู้เสียหายรายดังกล่าวตั้งสติและใจเย็นๆ แล้วลบโพสต์ที่เป็นคำขู่ออก เนื่องจากจะเป็นหลักฐานทางกฎหมาย

 


คลิป
vvvv
vvv
vv
v


ล้างแค้นแทนเมีย! ผัวประกาศเอาคืนรปภ.ต่อยสาวจนน่วม บอกไม่เคยทำกับเมียแบบนี้(มีคลิป)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์