ล้างบางยาเสพติด!! รวบลูกชายพัศดีเรือนจำกลางฯ ลักลอบค้ายาบ้า ตร.ตามแกะรอยมานาน!!

ล้างบางยาเสพติด!! รวบลูกชายพัศดีเรือนจำกลางฯ ลักลอบค้ายาบ้า ตร.ตามแกะรอยมานาน!!

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดและอบายมุข ภ.จว.ลพบุรี ไล่ล่านักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ และรอยต่อพื้นที่จังหวัดลพบุรี ที่ค้าขายโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ที่มีลูกหลานข้าราชการที่ผันตัวเองมาค้าขายยาเสพติด ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยติดตามมานาน

วันที่ 20 ก.ค. พล.ต.ต.ฏิษพจณ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดและอบายมุข ภ.จว.ลพบุรี ให้ดำเนินการจับกุมเกี่ยวกับยาเสพติดในท้องที่ เขตอำเภอเมืองลพบุรี และรอยต่อพื้นที่จังหวัด ที่มีแหล่งข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ รายย่อย ลักลอบนำเข้ามาจำหน่ายให้กับผู้หลงผิด ที่มีผู้ที่ตกเป็นทาสยาเสพติดจำนวนมาก ซึ่งทาง ผบก.ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ประชุมชี้แจง และสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในทุกพื้นที่จังหวัดลพบุรี เร่งระดมกวาดล้าง และพยายามสืบสวนให้ถึงตัวการสำคัญที่คาดว่ายังลอยนวลอยู่

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.ลพบุรี ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.จุรีพร ชินศรี พร้อมด้วยยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้า จำนวน 396 เม็ด เมื่อวันที่ 15 ก.ค.60 ที่ผ่านมา ได้รวบรวมข้อมูล หลักฐาน เพื่อทำการขยายผล ทำให้ในวันที่ 18-20 ก.ค.60 เจ้าพนักงานตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดและอบายมุข ภ.จว.ลพบุรี ประกอบด้วย พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ วงษ์การค้า ร.ต.อ.ศุภชัย ดีมงคล ร.ต.อ.กุลวัชร เนียมคำ ร.ต.ท.สหสวัต แก่นทรัพย์ ร.ต.ท.สมหมาย บุญเลิศ ร.ต.ท.ณฐกันต์ สุนาโท ด.ต.พัทธพล ปานคำ จ.ส.ต.วุฒิชัย อายุโย จ.ส.ต.สุเมธ ทองอ่วม จ.ส.ต.ธนวัฒน์ กองแก้ว ได้ร่วมกันจับ นายอิทธิศักดิ์ หรือ ต๊อบ ชื่นอารมย์ อายุ 29 ปี อยู่ ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ของกลางยาบ้าจำนวน 448 เม็ด โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์จำนวน 1 คัน เหตุเกิด ปั๊มน้ำมันเชลล์ ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดได้ทำการขยายผล จนสามารถจับกุมนายปฏิวัติ หรือ เอ้ เปรมสุข อายุ 23 ปี อยู่ ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี (ลูกชาย พัศดีเรือนจำกลางฯ) ได้อีก 1 ราย โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายของกลาง ยาบ้าจำนวน 100 เม็ด โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์จำนวน 1 คัน เหตุเกิด ถ.รามเดโช(สาย2) ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี

หลังจากนั้นได้ทำการขยายผล และจับกุม นายพรชัย หรือ บอล ถามะพันธ์ อายุ 22 ปี อยู่ ต.พรหมมาสตร์ อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายของกลาง ยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์จำนวน 1 คัน เหตุเกิด ริมถนนลพบุรี-สิงห์บุรี ใกล้ปั๊มแก๊สแอลพีจี ม.5 ต.พรหมมาสตร์ อ.เมือง จ.ลพบุรี ได้ทำการขยายผลต่อเนื่องและทำให้จับกุมเครือข่ายนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ในลพบุรี โดยได้ทำการจับกุม นายพีระโรจน์ หรือ นนท์ วิเชียรชาติ อายุ 22 ปี อยู่ ต.ถนนใหญ่ อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายของกลาง ยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์จำนวน 1 คัน เหตุเกิด ภายในซอยหลังโรงเกลือ ม.5 ต.พรหมมาสตร์ อ.เมือง จ.ลพบุรี นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน .สภ.เมืองลพบุรี และ สภ.ท่าหิน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายบ้านเมืองต่อไป


ล้างบางยาเสพติด!! รวบลูกชายพัศดีเรือนจำกลางฯ ลักลอบค้ายาบ้า ตร.ตามแกะรอยมานาน!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์