ล้วงตับบ้านอดีต ผอ.สถานีวิทยุ อสมท.


        วันนี้ (23 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.วราวุธ หนูชู ร้อยเวร สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 379 หมู่บ้านเพชรอุทัย ซ.ลาดพร้าว 93 แขวง/เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา และนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านจัดสรรขนาด 33 ตารางวา สูง 2 ชั้น เจ้าของบ้านชื่อ นายวิรัตน์ นาคชาติ อายุ 61 ปี อดีตผู้อำนวยการฝ่ายสถานีวิทยุ 100.5 ของ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) ซึ่งอาศัยอยู่กับภรรยาชื่อ นางวิภาพรรณ นาคชาติ อายุ 61 ปี อาชีพแม่บ้าน

        โดย นายวิรัตน์ เล่าว่า บ้านนี้อาศัยมาประมาณ 20 ปี เมื่อวานตน และภรรยาเดินทางไปงานศพของคนรู้จักที่วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ได้เดินทางกลับบ้านประมาณ 3 ทุ่ม และร้องเพลงคาราโอเกะกับภรรยาจนถึง 5 ทุ่ม จึงได้ขึ้นไปนอนที่ชั้น 2 โดยได้เปิดแอร์ไว้ จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ตนได้ตื่นขึ้น และเตรียมตัวจะไปวิ่งออกกำลังกาย เมื่อเดินมาถึงโต๊ะทำงานชั้นล่าง เห็นกระเป๋าสตางค์ของตนวางไว้บนโต๊ะ ทั้ง ๆ ที่ปกติจะใส่ไว้ในช่องเก็บของ และเห็นซองใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คยี่ห้อโซนี่วางทิ้งไว้ แต่ไม่พบโน๊ตบุ๊ค จึงรู้ว่า เมื่อคืนมีคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในบ้าน จึงได้โทรศัพท์แจ้งความทันที

        จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า คนร้ายรู้ว่า ผู้เสียหายจะนำกุญแจบ้านใส่ไว้ที่กระป๋องเก็บของบริเวณหน้าบ้านเป็นประจำ จึงได้ใช้กุญแจนั้นไขประตูหน้าบ้าน แล้วใช้ไฟแช็กเผามุ้งลวดประตู เพื่อที่จะเอื้อมมือไปปลดล็อค ก่อนจะเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ซึ่งทรัพย์สินที่สูญหายมีพระเครื่องสมเด็จวัดไชโยวรวิหาร จำนวน 1 องค์ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คยี่ห้อโซนี่ จำนวน 1 เครื่อง ทองรูปพรรณ 3 บาท จำนวน 1 เส้น นาฬิกายี่ห้อไซม่า จำนวน 1 เรือน และเศษเหรียญ 5 บาท 10 บาท ที่ภรรยาเก็บไว้อีก 300 บาท รวมทรัพย์สินที่คนร้ายขโมยไปทั้งหมด 80,000 บาท

        นอกจากนี้ คนร้ายยังได้หยิบกุญแจรถที่แขวนไว้กับที่เก็บกุญแจภายในบ้าน ไปค้นทรัพย์สินภายในรถของนายวิรัตน์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ ทะเบียน 5ฮ 9397 กรุงเทพฯ แต่ไม่ได้ขโมยทรัพย์สินไป โดยได้นำกุญแจรถมาวางคืนไว้ที่หน้าบ้าน

        เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่ในละแวกแถวนี้ หรืออาจจะรู้จักมักคุ้นกับผู้เสียหาย เนื่องจากคนร้ายทราบพฤติกรรมของผู้เสียหายเป็นอย่างดี เพราะภายในบ้านไม่พบร่องรอยการรื้อค้นใด ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจหาลายนิ้วมือแฝง เพื่อจะได้ตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์