ล้มทั้งยืน!! ร้านเย็บผ้าโหดแก้ขากางเกง 2ตัว 1000

ล้มทั้งยืน!! ร้านเย็บผ้าโหดแก้ขากางเกง 2ตัว 1000


ล้มทั้งยืน!! "ป้าเจ้าของร้านตัดเสื้อ" ตรรกะเยี่ยม!! คิดค่าตัดกางเกงตามราคาที่ซื้อมา  ลูกค้าขาพับ จ่ายค่าแก้ยีนส์ 1000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊คเพจ youlike คลิปเด็ด ได้แชร์คลิปชื่อว่า "แก้ทรงยีนส์ ตัวละ 500.!!!!" เป็นคลิปความยาว 3.44 นาที เนื้อหาภายในคลิปมีอยู่ว่า ลุกค้าที่มาใช้บริการร้านตัดเย็บแห่งหนึ่ง ตลาดโคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี   ลูกค้านำกางเกงยีนส์มาแก้ขากางเกงให้เล็กลง และ อีกตัว นำมาปะส่วนที่ขาด เมื่อมารับกางเกง   ราคาค่าแก้กางเกงสุทธิ 1000 บาท 

แต่เมื่อกลับบ้านไปลองใส่กางเกง จึงรู้ว่าป้าเจ้าของร้านได้ทำทรงกางเกงพังหมด ลูกค้าจึงเดินทางไปขอคำอธิบายจากป้าเจ้าของร้าน ซึ่งป้าก็ได้ให้เหตุผลด้วยตรรกะที่ว่า "ค่าเย็บคิดตามราคากางเกงที่ซื้อมา" ทำให้ลูกค้าเกิดความโมโหมากและ บอกว่าจะเดินทางไปแจ้งความ ด้านป้าเจ้าของร้านเห็นว่าลูกค้าเอาจริง เลยลดราคาจาก 1000 บาท เหลือ 100 บาท แต่เนื่องจาก เจ้าของร้านนำเงินไปจ่ายค่าไฟแล้ว เลยได้คืนมาแค่660บาท ค้างจ่ายอีก 240บาท

เมื่อคลิปวีดีโอดังกล่าวได้แพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา อาทิ " Preeyanush Thongprom " "ร้านนี้อีกแล้วค้ะโดนมาเหมือนกันซื้อผ้ามา 1500 สั่งไห้ตัดชุดบรูไนแต่ตัดชุดอะไรมาไห้ไม่รุ้ค่าตัด2000 แพงมาก เลยไม่จ่ายชุดก็ทิ้งไว้ที่ร้านเลยค้ะ"  คุณ "Puriku S. Angel" " สงสัยเจ๊แกใช้จักรที่ทำจากแร่ธาตุที่ตกผลึกจากภูเขาไฟทางตอนเหนือของทวีปยุโรป ใช้ด้ายที่ผลิตจากใยแมงมุมแม่หม้ายผัวตาย 2 เดือนมั้งง"


ล้มทั้งยืน!! ร้านเย็บผ้าโหดแก้ขากางเกง 2ตัว 1000


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์