ล่าโจ๋แก๊งขายดอกไม้สนามหลวง ปาหัวแหม่มเลือดอาบ ฉุนไม่อุดหนุน

ล่าโจ๋แก๊งขายดอกไม้สนามหลวง ปาหัวแหม่มเลือดอาบ ฉุนไม่อุดหนุน


วันที่ 27 ม.ค. ร.ต.ท.คณิตศาตร์ กองม่วง พนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม รับแจ้ง มีเหตุหญิงชาวต่างชาติ โดนปาขวดใส่ศีรษะจนแตก บริเวณหน้า ยูนิเซฟ ถนนพระอาทิตย์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพวชิระ

ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด และเศษขวดเบียร์ที่แตกกระจ่ายอยู่บริเวณทางเท้าหน้ายูนิเซฟ ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลมิชชั่น เพื่อทำการรักษาต่อไป ผู้บาดเจ็บเป็นชาวยุโรป มีบาดแผลบริเวณศีรษะ ยาวประมาณ 5 ซ.ม. เย็บประมาณ 10 เข็ม เบื้องต้นอาการปลอดภัย ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไม่ไม่เปิดเผยข้อมูลผู้บาดเจ็บเนื่องจากทางญาติยังไม่อนุญาต

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายมาด้วยกัน 2 คนเป็นวัยรุ่นชายทั้ง 2 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงจำรุ่นสีและยี่ห้อไม่ได้กันมา พยานที่เห็นเห็นเหตุการณ์จำได้เพียงว่าคนร้ายทั้ง 2 คนสวมกางเกงยีนส์ หนึ่งในนั้นสวมเสื้อสีน้ำเงิน ไม่สวมหมวกกันน็อคทั้งคู่  เมื่อถึงที่เกิดเหตุคนที่ซ้อนท้ายได้ลงมาจากรถจักรยานยนต์แล้วปาขวดเบียร์ใส่ผู้บาดเจ็บแล้วหลบหนีไป มุ่งหน้าสนามหลวง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายเป็นคนขายดอกไม้ไว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำสถานที่ใดที่หนึ่งย่านสนามหลวงหรือใกล้เคียง ตามมาทำร้ายเนื่องจากไม่พอใจที่ผู้บาดเจ็บไม่ซื้อดอกไม้ต้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เพื่อหาเส้นทางหลบนี้ และตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์