ล่าแฟนเก่าสาดน้ำกรด!พยาบาลสาว

แฟนเก่าบุกสาดน้ำกรดใส่หน้าสาวนักศึกษาพยาบาลอาการโคม่า

มีโอกาสตาบอดทั้งสองข้าง พยานเผยเห็นคนเจ็บเดินมาริมรั้วภายในวิทยาลัย จู่ ๆ มีชาย 2 คนขี่ จยย. จอดใกล้ ๆ แล้วชายที่นั่งซ้อนท้ายลงไปคุยด้วยสักครู่ก็มีเสียงกรีดร้อง คาดผู้ลงมือเป็นแฟนเก่าตามมาง้อขอคืนดีเพราะ รู้ว่าสาวกำลังมีชายคนใหม่ แต่คนเจ็บไม่ยอมเออออด้วย จึงถูกระบายแค้นด้วยน้ำกรดเพราะความหึงหวง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 พ.ย.

ร.ต.ท.สุเมษ ทองเสงี่ยม ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี ว่ามีนักศึกษาวิทยาลัยพยาบาลแห่งหนึ่ง ถูกน้ำกรดสาดบริเวณใบหน้าและลำตัวด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส มารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าหญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย คือ น.ส.สดศรี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของวิทยาลัยพยาบาลดังกล่าว ถูกน้ำกรดสาดใบหน้าและลำตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์และพยาบาลกำลังช่วยทำบาดแผลกันอย่างโกลาหล

จากการสอบสวนอาจารย์คนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ที่นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลให้การว่า

ขณะกำลังเดินอยู่หน้าวิทยาลัยได้ยินเสียงร้องกรี๊ด ๆ ดังลั่นบริเวณริมรั้วของสถาบัน จึงวิ่งไปดูพบผู้บาดเจ็บกำลังดิ้นทุรนทุรายเอามือปิดใบหน้าด้านซ้าย   อยู่ แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังมีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า เห็นนักศึกษาคนดังกล่าวเดินมาที่บริเวณริมรั้วข้างถนนภายในวิทยาลัย จู่ ๆ มีชาย 2 คน ขี่รถ จยย. มาจอดใกล้ ๆ แล้วผู้ชายที่นั่งซ้อนท้ายก็เดินลงไปคุยกับคนเจ็บ สักครู่ก็มีเสียงกรีดร้องขึ้นมา จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวก็เดินไปขึ้นรถ จยย. ขี่หลบหนีออกไป 

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า

ผู้สาดน้ำกรดน่าจะเป็นผู้ชายที่เข้าไปนั่งคุยกับคนเจ็บ โดยมีสาเหตุมาจากปัญหาชู้สาว เรื่องหึงหวง หรือปัญหาขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ซึ่งต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้งว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด และใครเป็นคนลงมือ ขณะที่อาจารย์ในวิทยาลัยพยาบาลดังกล่าว ต่างปิดปากเงียบไม่ยอมให้ข้อมูลใด ๆ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชน 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า

เหยื่อสาวเคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นตาอาจบอดทั้งสองข้าง ส่วนผู้ลงมือน่าจะเป็นแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไป ตามมางอนง้อขอคืนดีเพราะรู้ว่าสาวกำลังมีชายคนใหม่ แต่คนเจ็บไม่เล่นด้วยจึงถูกสาดน้ำกรดใส่ใบหน้าเพราะความหึงหวง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์