ล่าแก๊งโจรบุกปล้นมินิบิ๊กซี

ล่าแก๊งโจรบุกปล้นมินิบิ๊กซี


โจรกรุงเหิมบุกปล้นมินิบิ๊กซี กวาดเงินสดไป 40,000 บาท สร้อยทอง 1 เส้น ก่อนหยิบเหล้านอกไปฉลองความสำเร็จอีกขวด

วันนี้ ( 5 มี.ค.)  พ.ต.ท.ขวัญชัย กองศักดิ์ พงส.สน.ลำผักชี  ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านสะดวกซื้อมินิบิ๊กซี สาขาซอยอยู่วิทยา แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมพร กฤษณพิพัฒน์  ผกก.   พ.ต.ท.สมชาย ธรรมสารตระกูล รอง ผกก.ป.  พ.ต.ท.คำแหง กัณฑวงศ์ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน  ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 50 ตาราวา พบนายทัศนวัฒน์  เวชกามา อายุ 23 ปี ตำแหน่งผู้ช่วยผจก.ร้าน   ให้การว่า  ระหว่างกำลังยืนจัดสินค้าใกล้บริเวณเคาน์เตอร์คิดเงิน  

มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนสั้น  กางเกงขายาว และสวมหมวกแก๊ปสีดำ ใช้หน้ากากอนามัยสีขาวปิดบังใบหน้า  ชักอาวุธปืนแบบออโตเมติก
พร้อมขึ้นลำกล้อง 1 ครั้ง  เอาปืนมาจี้ที่ใบหน้าตนเอง  ก่อนขู่บังคับให้ไปเปิดเซฟ  ด้วยความกลัวจึงได้ยินยอมเปิดเซฟเก็บเงินที่ซ่อนอยู่ใต้เคาน์เตอร์ หยิบเงินสดส่งไปให้คนร้าย  40,000 บาท

จากนั้นมีคนร้ายอีกคน  เป็นชายร่างอ้วนสวมเสื้อยืดแขนสั้น และกางเกงยีนขายาวสีดำ  คลุมหัวด้วยผ้าแบบไอ้โม่งสีแดง เดินเข้ามากระชากเอาสร้อยคอทองคำของพนักงานภายในร้านไปอีก 1 เส้น  ก่อนคนร้ายซึ่งเป็นชายสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงินเข้ม  คลุมหัวด้วยผ้าแบบไอ้โม่งสีขาวเดินเข้ามาชิงโทรศัพท์มือถือของตนเองไปอีก 1 เครื่อง พร้อมหยิบสุราต่างประเทศจากชั้นวางสินค้าติดมือรีบหลบหนีไป 1 ขวด

พ.ต.ท.ขวัญชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องสงสัยว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้ความเคลื่อนไหวภายในร้านเป็นอย่างดี เพราะรู้ที่ซ่อนของเซฟ และรู้ว่าพนักงานอีกคนมีสร้อยคอทองคำสวมใส่อยู่   ซึ่งคาดว่ากลุ่มคนร้ายอาจจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่หรือไม่ก็อาจจะเป็นพนักงานที่ถูกไล่ออกจากงาน ไปก่อนหน้านี้  และจากการตรวจสอบยังพบว่า ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวเพิ่งจะเปิดมาเพียงแค่เดือนเศษเท่านั้น  แต่ทางร้านได้ไล่พนักงานออกไปแล้ว 3 คน  หลังจากที่จับได้ว่าเกี่ยวข้องกับการทุจริตภายในร้านและมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด อย่างไรก็ตามจะได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพนักงานภายในร้านอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์