ล่าสุด! รปภ. 30 ล้าน ยอมให้เงินเมีย 10ล้านนะ แต่มีข้อแม้ที่เมียยอมไม่ได้!!!

ล่าสุด! รปภ. 30 ล้าน ยอมให้เงินเมีย 10ล้านนะ แต่มีข้อแม้ที่เมียยอมไม่ได้!!!


จากกรณีที่ นายธรรมรงค์ รปภ. ถูกหวย 30 ล้าน แล้วเมียออกมาบอกว่าสามีได้ส่งข้อความมาบอกเลิกจนตอนนี้เป็นเรื่องเป็นราวที่ยังเคลียร์กันไม่ลงตัวเลย ก่อนหน้านี้เมียได้ยื่นข้อเสนอว่าขอเงิน 10 ล้านบาทและรถยนต์ 1 คัน แล้วทุกอย่างจบนั้น

ล่าสุด 18 ต.ค. นายธรรมรงค์ ได้บอกว่า ตอนนี้ตนกำลังตั้งใจจะสร้างบ้านขนาด 4 ห้องนอน เพื่อให้ลูกและภรรยามาอยู่ด้วย แต่เมื่อมีปัญหาจึงต้องเปลี่ยนแปลนบ้านใหม่ ส่วนที่นางเสาวนีย์ เผยว่า หากให้เงิน 10 ล้านบาทและรถยนต์ 1 คัน แล้วทุกอย่างจะจบนั้น นายธรรมรงค์บอกว่า ตนพร้อมรับข้อเสนอ แต่ต้องให้ลูกมาอยู่ด้วย ทั้งยังบอกอีกด้วยว่า วันนี้เป็นวันเกิดของนางเสาวนีย์ ปีก่อนตนทำเซอร์ไพร์สด้วยการนั่งรถจากกรุงเทพฯ เพื่อไปหาที่บ้าน แต่ในปีนี้คงไม่ได้ไปหา จึงฝากนักข่าวช่วยไปอวยพรวันเกิดแทนตนด้วย

นายธรรมรงค์ ยังได้บอกอีกด้วยว่า ถ้าให้ 10 ล้านบาทไป ตนว่าเรื่องไม่จบแน่นอน ต่อให้เขาได้ 10 ล้าน ตนก็ต้องส่งเงินให้ลูกทุกเดือน เงิน 10 ล้านนั้นรับประกันได้ไหมว่าลูกจะไม่ลำบาก แต่ถ้าให้ 10 ล้านบาทไป แล้วตนได้ลูกคืน ตนก็เอา

ด้านนางเสาวนีย์  ยืนยันว่าไม่รับข้อเสนอ 10 ล้านบาทแล้วเสียลูกไป เรื่องแบบนี้ให้ไปพูดในศาล เพราะตนเลี้ยงลูกมาก็รักลูกเหมือนกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์