ล่าสาวเปลือย โพสท่าริมถนน ตามป้าย บอกทาง ที่ลำปาง

ล่าสาวเปลือย โพสท่าริมถนน ตามป้าย บอกทาง ที่ลำปาง

 ตร.เร่งแกะ รอยตามล่าตัวหญิงสาวเปลือยโชว์ "ของลับ" ริมถนนช่วงตาก-ลำปางแล้วโพสต์โชว์ในสังคมออนไลน์ เผยกลุ่มเฟซบุ๊กชาวลำปางพบเข้าแล้วเอามาโพสต์แฉ เรียกร้องให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวรายนี้ เพราะถ่ายอนาจารกลางวันแสกๆ ริมถนนหลวง ตำรวจสั่งไล่เช็กต้นตอคนที่โพสต์ว่าเป็นใคร ระบุการทำอนาจารในที่สาธารณะมีความผิดตามกฎหมายอาญาอยู่แล้ว ตำรวจสืบสวนและตามจับกุมได้เลย

เมื่อวันที่ 25 ก.ค ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์ต่อๆ กันในเฟซบุ๊กถึงภาพอื้อฉาวของหญิงสาวคนหนึ่ง 

ยืนโชว์อวัยวะเพศตามป้ายบอกทางหลวงช่วงจากจ.ตาก มุ่งหน้าไปจ.ลำปาง โดยสาวคนดังกล่าวสวมชุดกระโปรงสีแดงยืนโพสท่าถ่ายรูปกับป้ายบอกทางของทางหลวงที่ระบุว่า เถิน 34 ก.ม. ลำปาง 122 ก.ม. แต่กลับถลกกระโปรงโชว์อวัยวะเพศ รวมทั้งโชว์บั้นท้าย โดยที่ไม่แคร์สายตาของรถที่แล่นผ่านไปมา อย่างไรก็ตาม มีคนเข้าไปแสดงความเห็นกันกว้างขวางว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม และเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบตามตัวหญิงสาวรายนี้มาดำเนินคดี นอกจากนี้ยังมีหลายคนเห็นว่าหญิงสาวรายนี้อาจเป็นชาวต่างชาติก็ได้ 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 ถึงเรื่องดังกล่าว โดยพล.ต.ต.ปชากล่าวว่า 

การกระทำของ หญิงสาวดังกล่าวถือว่าเป็นการกระทำที่ เย้ยกฎหมาย เหมือนกับคดีที่เคยเกิดขึ้นที่เชียงใหม่มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อกลุ่มกะเทยกลุ่มหนึ่งได้เปลือยกายและถ่ายภาพตามป้ายบอกเส้นทางบนถนนสายสาธารณะในเชียงใหม่ แล้วนำขึ้นโพสต์ตามเว็บไซต์ 

พล.ต.ต.ปชากล่าวว่า ส่วนเรื่องนี้ตนจะได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนหาจุดต้นตอของเว็บไซต์ที่เผยแพร่ก่อนว่าเป็นใคร 

เพื่อจะได้สาวไปถึงตัวบุคคลที่กระทำการถ่ายภาพดังกล่าว และตรวจสอบจุดที่กระทำการที่แน่นอนว่าเป็นเขตท้องที่ของตำรวจภาค 5 หรือภาค 6 โดยจะได้ประสานกับทางชุดสืบสวนของภาค 6 อีกทางหนึ่งด้วย เพื่อช่วยกันตรวจสอบ เพื่อนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านพ.ต.อ.ชินพันธ์ พราหมณ์พันธุ์ ผกก.5 บก.ทล. กล่าวว่า ยังไม่ได้เห็นภาพดังกล่าว จึงยังไม่สามารถที่จะบอกอะไรได้

 ต้องขอตรวจสอบรายละเอียดก่อน ซึ่งกรณีนี้ถือว่าเป็นการทำอนาจารในที่สาธารณะ อันมีความผิดตามกฎหมายอาญาอยู่แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบสวนและตามจับกุมได้เลย โดยคาดว่าน่าจะเหมือนกับกรณีจับกุมชายกระทำอนาจารลักษณะเดียวกันในพื้นที่ของจ.เชียงใหม่ ส่วนในกรณีนี้จากหลักฐาน เท่าที่ทราบน่าจะอยู่ในอำนาจการสอบสวนของตำรวจเจ้าของพื้นที่คือ สภ.สามเงา ส่วนตำรวจทางหลวง ก็จะคอยช่วยเหลือด้านการสืบสวน เพื่อติดตามตามจับกุม ผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้ได้

ส่วนพ.ต.ท.สุขวัฒน์ เพ่งพินิจ รองผกก. ป.สภ.สามเงา จ.ตาก เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบภาพดังกล่าวแล้ว

 พบว่าภาพที่เห็นนั้นเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ของสภ.สามเงา จำนวน 1 ภาพ ส่วนที่เหลือเกิดขึ้นในพื้นที่ของสภ.แม่พริก จ.ลำปาง ก็จะได้ประสานเพื่อช่วยกันตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม จากหลักฐานที่พบ ก็ยังมีข้อจำกัดในเรื่องของวันและเวลา ที่น่าจะตรวจสอบได้ยากว่าเวลาขณะในเกิดเหตุนั้น เกิดขึ้นเมื่อไรและมีพยานพบเห็นเหตุการณ์นี้หรือไม่ อย่างไรก็จะต้องพยายามหารายละเอียดทั้งหมด นอกจากนี้จะได้ประสาน เพื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ด่านตรวจสกัดยาเสพติดของเจ้าหน้าที่ตำรวจบช.ปส.ที่ตามปกติจะตั้งจุดตรวจอยู่ที่อ.แม่พริกอยู่เป็นประจำ เพื่อหาเบาะแสรถต้องสงสัยต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์