ล่าพ่อเลี้ยงโหดจับดช.8 ขวบ มีดกรีด บุหรี่จี้ ดีดจู๋ ทำโทษไม่ให้นอน

ล่าพ่อเลี้ยงโหดจับดช.8 ขวบ มีดกรีด บุหรี่จี้ ดีดจู๋ ทำโทษไม่ให้นอน

27 มิ.ย. ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็กถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายทุกวัน ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ต่อมา นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ได้สั่งการให้ นายวรพจน์ ศรีใย ปลัดฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนที่ 5 อ.พระสมุทรเจดีย์ และทหาร คสช.ประจำอำเภอพระสมุทรเจดีย์ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ

บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง พบนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี กำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ใกล้กันพบ ด.ช.บาส อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ซึ่งเป็นลูกชาย อยู่ในอาการหวาดผวา เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวพร้อมกับแจ้งให้นางสาวนิตยาทราบถึงสาเหตุที่มาตรวจสอบ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณร่างกายของ ด.ช.บาส พบว่าเป็นไปตามที่รับแจ้ง โดยน้องบาส ได้กล่าวว่าทุกครั้งที่แม่ไม่อยู่จะถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายเป็นประจำ เช่นเอามีดมากรีดที่แขน เอาขวดมาตีที่หัวเอา ก้นบุหรี่มาจี้ตามลำตัวและหลัง บางครั้งจับกดน้ำในโอ่งหน้าบ้าน ให้ยืนกางแขนตอนกลางคืนไม่ให้หลับนอนถ้าเผลอหลับจะถูกทำโทษ นอกจากนั้นยังจับแก้ผ้าแล้วดึงอวัยวะให้ยืด จากนั้นจะใช้นิ้วดีดจนได้รับความเจ็บปวดมากทุกครั้ง โดยบอกว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกแม่หรือคนอื่นไม่เช่นนั้นจะโดนหนัก

ด้านนางเอ กล่าวว่าหลังจากที่ตนแยกทางกับสามีเก่าโดยเอาน้องบาสมาอยู่กับตนด้วย ซึ่งตนทำงานที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นแห่งหนึ่ง จนกระทั่งเมื่อประมาณ 8 เดือนที่ผ่านมา ตนได้มาคบหากับ นายบี (นามสมุติ) อายุ 34 ปี ก่อนที่จะพากันตนและน้องบาสมาอยู่ด้วย ขณะนั้นตนไม่ทราบว่าสามีจะติดยาเพราะสามีจะอยู่บ้านตอนกลางวัน ส่วนตนจะทำงานตอนกลางคืน จึงให้สามีคอยดูแลและคอยไปรับส่งน้องบาสไปโรงเรียนทุกวัน ส่วนบาดแผลตามตัวของน้องบาส ตนเคยถามน้องบาสตลอดแต่น้องบาสไม่เคยบอกถึงสาเหตุแม้แต่ครั้งเดียว จนกระทั่งมาทราบความจริง ตอนเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ โดยจากนี้ไปคงต้องนำน้องบาสไปให้แม่ตนดูแลที่จังหวัดนครราชสีมา ส่วนเรื่องคดีคงต้องปล่อยให้ทางเจ้าหน้าไปดำเนินการ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้พานางเอ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ส่วนน้องบาสได้พาไปให้แพทย์ตรวจร่างกายก่อนที่จะพักเรียนชั่วคราวจากนั้นจะพาไปอยู่บ้านพักเด็กและครอบครัวสมุทรปราการเพื่อฟื้นฟูจิตใจ พร้อมเร่งรัดติดตามตัวพ่อเลี้ยงมาสอบปากคำหาข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินการต่อไป


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์