ล็อกแล้ว มือปาหิน ใส่รถไฟ ที่แท้ หม่อง รำคาญเสียงหวูด

ล็อกแล้ว มือปาหิน ใส่รถไฟ ที่แท้ หม่อง รำคาญเสียงหวูด

กรณีคนร้ายใช้ก้อนหินปาไปที่ขบวนรถไฟที่ 277 วิ่งระหว่างกรุงเทพฯ –ฉะเชิงเทรา ทำให้ น.ส.วชิราภรณ์ บุพสับ อายุ 17 ปี และนางสมใจ เชือนเชื้อ อายุ 59 ปี ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดห่างจากสถานีรถไฟคลองตัน 200-300 เมตร เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ท้องที่ ส.รฟ.(ฉะเชิงเทรา) กก.4 บก.รฟ.

ความคืบหน้าวันที่ 4 ต.ค. พ.ต.ท.ศักดิเดช กัมพลานุวงศ์ รอง ผกก.สส.สน.มักกะสัน พร้อมชุดสืบสวนได้จับกุม นายหม่อง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สัญชาติพม่า หลังสืบทราบว่าเป็นผู้ปาหินใส่ขบวนรถไฟดังกล่าว โดยคุมตัวได้ที่ชุมชนโรงปูน แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง ก่อนนำตัวสอบปากคำที่สน.มักกะสัน

จากการสอบปากคำทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายหม่องเตะฟุตบอลกับเพื่อนที่สนามห่างจากจุดเกิดเหตุ 50 เมตร จังหวะนั้นเสียงหวูดรถไฟดังขึ้น ด้วยความคึกคะนองปนกับความรำคาญ จึงปาก้อนหินเข้าใส่ขบวนรถไฟ  2 ก้อน โดยไม่ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการกระทำนั้น หลังเกิดเหตุก็กลับไปที่ชุมชนโรงปูนตามปกติ

ด้านพ.ต.ท.สืบพงศ์ กรุณา รองผกก.(สอบสวน) สน.มักกะสันกล่าวว่า คดีนี้ทางส.รฟ.(ฉะเชิงเทรา)ได้โอนคดีมาให้กับทางสน.มักกะสัน โดยมีพ.ต.ท.ชุติพงษ์ ตะกรุดทอง สว.(สอบสวน)เป็นเจ้าของคดี ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้บาดเจ็บมาให้ปากคำในคดีดังกล่าวที่สน.แล้ว และเมื่อสอบปากคำแล้วเสร็จก็จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บกับนายหม่องทันที อย่างไรก็ดีเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นเยาวชน จึงต้องประสานกับทางอัยการและนักวิชาชีพให้มาร่วมสอบปากคำนายหม่องด้วย

ขณะที่ นางสมใจ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนทำงานเป็นแม่บ้านกระทรวงอุตสาหกรรม (อก.)ก่อนเกิดเหตุเมื่อเลิกงานก็ได้นั่งรถไฟจากสถานีรถไฟอุรุพงษ์เพื่อกลับบ้านย่านคลองตัน โดยนั่งที่ริมทางเดิน ส่วน น.ส.วชิราภรณ์ นั่งตรงกลางข้างตน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็มีก้อนหินปาเข้าใส่ น.ส.วชิราภรณ์แล้วกระเด็นมากระแทกใส่ที่หน้าตน ทำให้ได้รับบาดเจ็บเหนือริมฝีปาก หลังเกิดเหตุได้ไปพบแพทย์เรียบร้อย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์