ล็อกหนุ่มใหญ่มือฆ่าสาวผมแดง เปลือยทิ้งริมถนน

ล็อกหนุ่มใหญ่มือฆ่าสาวผมแดง เปลือยทิ้งริมถนน

จากกรณี เจ้าหน้าที่ สภ.พระอินทร์ราชา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พบศพ น.ส.กันต์กนิษฐ์ สุนทรัตตา อายุ42 ปี เป็นพี่สาว เจ้าของร้านอาหารในตลาดสะพานใหม่ อยู่บ้านเลขที่367/8 ม.8 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ที่จำได้คือรองเท้าและหมวก ได้หายออกจากบ้านไปเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่17ส.ค ที่ผ่านมา พร้อมกับรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจสสีส้ม ทะเบียน ญอ7858 กทม. โดยมีผู้ชาย อายุประมาณ40ปีมารับตัวไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เข้าตรวจค้นบ้าน ย่านรามอินทรา ของนายจักรพันธ์ กัญจน์ดารา อายุ 33 ปี หรือบอย เพื่อนของ น.ส.กันต์กนิษฐ์ สุนทรัตตา อายุ 42 ปี ที่มารับตัวไป จากบ้านพัก แต่ไม่พบตัว และได้เฝ้าติดตามจนกระทั้งพบตัว แล้วได้เชิญมาสอบสวน เบื้องต้นนายบอยให้การปฎิเสธ ว่าไม่รู้เรืองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบเครียดตลอดทั้งคืน

จนกระทั้งช่วงเวลา 05.00 น นายจักพันธ์ ได้รับว่า ไปรับผู้ตายมาจริง และเกิดมีปาเสียงกันในรถ ถึงขันตบตีกัน โดยความโมโห ตนจึงจับผู้ตายแก้ผ้าแล้วมัดมาในรถยนต์นิสันมาร์ช สีเขียว  และนำตัวมาทิ้ง แต่ยังไม่รับว่าเป็นคนลงมือฆ่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังนำตัวไปเอารถยนต์ที่ซ่อมอยู่ในอู้แห่งหนึ่งที่ลาดพร้าว และนำตัวไปหาเสื้อผ้าผู้ตาย บนถนนมอเตอร์เวย์ หลังจากนั้นจะมีการนำตัวมาแถลงและทำแผนประกอบรับคำสารภาพต่อไป 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์