ล็อกหนุ่มอำมหิตปาดคอแฟนสังเวยวาเลนไทน์

ล็อกหนุ่มอำมหิตปาดคอแฟนสังเวยวาเลนไทน์


วันนี้ (15 มี.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.2 พ.ต.อ.ชยุต มารยาทตร์ ผกก.สน.บางเขน  และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมแถลงข่าวการจับนายณัฐวุฒิ หรือเถิด เทพารักษ์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าแฟนสาว โดยจับได้ที่วัดโนนทอง หมู่ 18 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

พล.ต.ต.สุธีร์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงและปาดคอ น.ส.สุนิศา ศิลป์ไพราช อายุ 29 ปี จนเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 5/120 หมู่บ้านชัยพฤกษ์ ซอย 33 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน ซึ่งชุดจับกุมได้สืบสวนจนพบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีปากเสียงและทะเลาะกับผู้ต้องหาที่เป็นแฟนกัน

เนื่องจากผู้ต้องหาต้องการเลิกกับผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ยอมและต้องการให้ผู้ต้องหามาแต่งงานอยู่กินด้วยกัน ที่ จ.สุโขทัย ทำให้ผู้ต้องหาไม่ยอมและโกรธแค้นมาก จึงใช้มีดแทงและปาดคอผู้ตาย ก่อนจะหลบหนีไปบวชเป็นพระที่ จ.สระแก้ว โดยไม่ได้ผ่านการทำพิธีอุปสมบทแต่อย่างใด จากการสอบสวนรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุฆ่าผู้ตายจริง


ด้าน พ.ต.อ.เจริญ กล่าวว่า อีกรายฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายศราวุฒิ หรือเก่ง พานรินทร์ อายุ 26 ปี พร้อมยาบ้า 110 เม็ด ยาไอซ์ 10.51 กรัม อาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอกและเครื่องกระสุน 5 นัด จับได้ที่แอลเอส อพาร์ทเม้นท์ หมู่ 6 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. สอบสวนสารภาพว่า ยาบ้ามีไว้เพื่อจำหน่ายเม็ดละ 130 บาท ยาไอซ์กรัมละ 2,200 บาท ส่วนอาวุธปืนมีไว้เพื่อป้องกันตัว จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์