ล็อกล้อทั่วกรุง ครึ่งวันแรก 428 ราย

ล็อกล้อทั่วกรุง ครึ่งวันแรก 428 ราย


ล็อกล้อทั่วกรุง ครึ่งวันแรก 428 ราย ลาดพร้าว 101 จอดฝ่าฝืนกฎหมายอื้อ

 เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 ส.ค. พล.ต.อ.วุฒิ ลิปตพัลลภ ที่ปรึกษา (สบ.10) เปิดเผยภายหลังการลงพื้นที่ตรวจการปฏิบัติตามมาตรการ “ล็อกจริงทั่วกรุง” วันแรก ว่าจากการดำเนินการตั้งแต่เวลา 06.00 - 12.00 น. วันนี้ สามารถจับกุมผู้กระทำความผิด ดำเนินการล็อกล้อได้ จำนวน 428 ราย จากพื้นที่ 13 จุด ถนนสายรอง ที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนผ่านสายด่วน บก.จร. ได้แก่ ซอยพะเนียง เขตป้อมปราบฯ ถนนประดิพัทธ์ ตลาดมีนบุรี ถนนลาดพร้าว-วังหิน และถนนลาดพร้าวซอย 101 ซอยทองหล่อ ถนนสีลมตัดนราธิวาสฯ ถนนจันทร์ ถนนวังหลัง แยกพรานนก-ท่าน้ำศิริราช ถนนสุขสวัสดิ์ ถนนพุทธบูชา และหน้าตลาดบางแค โดยซอยลาดพร้าว 101 มียอดล็อกถึง 152 ราย     

 พล.ต.อ.วุฒิ กล่าวต่อว่า การดำเนินการดังกล่าวแม้จะมีปัญหาอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ก็ถือว่าต้องยึดหลักการทำเพื่อส่วนรวม และให้ตำรวจจราจรใช้ดุลยพินิจ ในการพิจารณาถึงสภาพความเป็นจริงของจราจรในพื้นที่ด้วย   
  
 สำหรับการจัดหาเครื่องล็อกล้อเพิ่มนั้น พล.ต.ต.อดุลย์ กล่าวว่า ทางบช.น. ได้สั่งการให้ทุกสน.จัดเครื่องล็อกล้อเพิ่มตามงบประมาณที่ได้จัดสรรไว้ และจะปรับปรุงเครื่องล็อกล้อเดิมที่มีขนาดใหญ่ ให้เล็กลงที่สามารถเสียบบังคับล้อได้ง่าย และพกพาได้สะดวก  ฉะนั้นยืนยันว่าจะสามารถดำเนินการตามนโยบาย “ล็อกจริงทั่วกรุง” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ในคืนนี้ทางบช.น.จะมีการลงพื้นที่สุ่มตรวจการปฏิบัติ บริเวณสถานบันเทิงต่างๆ ที่มีการจอดรถในที่จอดและทำให้การจราจรติดขัด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์