ล็อกทันควัน!โจรเมายาบ้างัดรถพ่อบิลลี่


ล็อกทันควัน หนุ่มเมายาบ้างัดรถคัมรีพ่อ"บิลลี่ โอแกน"ดารา-นักร้องชื้อดัง ขณะขับเข้ามาจอดซื้อของในห้างคาร์ฟูร์ พัทยา แต่โจรดวงกุดยังไม่ทันได้ทรัพย์สิน เจ้าของรถกลับมาเห็นคาตา ตะโกนเรียก รปภ.จับไว้ได้คาหนังคาเขา รับสารภาพเสพยาบ้าจนเมา ไม่มีเงิน ติดตัว เดินผ่านมาเลยกะงัดรถหาเงินใช้ ไม่รู้เป็นรถของพ่อคนดัง
 

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 2 พ.ย. ร.ต.ท.อนิวรรต ธิชาญ ร้อยเวร สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก รปภ. ห้างสรรพสินค้าคาร์ฟูร์ ตั้งอยู่ถนนพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ว่ามีคนร้ายพยายามก่อเหตุงัดรถยนต์ของลูกค้าที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถเพื่อลักทรัพย์ แต่ถูกจับตัวไว้ได้เสียก่อน


จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจสายตรวจ ที่เกิดเหตุพบรปภ.ของห้างยืนคุมตัวนายทวิส กังจุ้ย อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 404/4 หมู่ 4 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาไว้ โดยมีนายวิล เลี่ยม โอแกน จูเนียร์ อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 386/50 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าของรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วห 7977 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ยืนหน้าตาตื่นตระหนกชี้ให้จับกุมตัว 
  

นายวิลเลี่ยมให้การว่า เป็นบิดาของนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “บิลลี่ โอแกน” โดยตน มาลงทุนทำธุรกิจเปิดบริษัทสื่อสารด้านการท่องเที่ยว ชื่อ ASEAN JOURNALS (เอเชียน เจอนัล) ตั้งอยู่ซอยเพนียดช้าง 13 หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ก่อนเกิดเหตุขับรถเก๋งคันดังกล่าวซึ่งใช้อยู่เป็นประจำ มาจอดไว้บริเวณลานจอดรถของห้างคาร์ฟูร์


จากนั้นปิดล็อกประตูรถเรียบร้อย และเดินเข้าไปซื้อข้าวของเครื่องใช้ภายในห้าง หลังซื้อของเสร็จ เดินกลับมาที่รถเพื่อขับกลับบริษัท พบนายทวิสด้อม ๆ มอง ๆ อยู่ที่รถ และพยายามงัดรถเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายใน จึงตะโกนเรียก รปภ.มาจับตัวไว้ได้ 
 
ด้านนายทวิส ซึ่งอยู่ในสภาพคล้ายมึนเมา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไปเสพยาบ้าจนมึนเมา ไม่มีเงินติดตัว เดินผ่านมาถึงห้างเห็นรถเก๋งจอดอยู่ จึงเข้าไปงัดเพื่อหาเงินใช้หรือขโมยทรัพย์ สินไปขาย โดยไม่รู้ว่าเป็นของพ่อดารา-นักร้องชื่อดัง “บิลลี่ โอแกน” แต่ยังไม่ทันได้ทรัพย์สินอะไรไป มาถูกเจ้าของรถกับ รปภ. จับตัวได้เสียก่อน ตำรวจนำตัวดำเนินคดีข้อหา พยายามลักทรัพย์ผู้อื่น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์