ลูกากูเบิ้ลนำทอฟฟี่เฉือนสาลิกาขึ้นที่4

ลูกากูเบิ้ลนำทอฟฟี่เฉือนสาลิกาขึ้นที่4

"ลูกากู" เบิ้ลซัด นำ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เิปิดรังเฉือนหวิว "สาลิกาดง" 3-2 ขยับขึ้นที่ 4 ของตารางศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีลงสนามฟาดแข้งกันคู่เดียวที่เมืองลิเวอร์พูล สนามกูดิสัน ปาร์ค ผลปรากฏว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมเจ้าถิ่นสามารถเก็บสามคะแนนเต็มได้สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้านพิชิตทีมเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล 3-2

แมตช์นี้ทั้งสองทีมผลัดกันเล่นดีคนละครึ่ง โดยครึ่งแรกเป็นของเอฟเวอร์ตัน ที่ยิง 3 ประตูรวด ขึ้นนำห่าง 3-0 จาก โรเมลู ลูกากู
 
กองหน้าร่างยักษ์ที่ยืมตัวมาจากสโมสรเชลซี ในนาทีที่ 5 และ 37 อีกหนึ่งประตูจากเพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 19 ปี รอสส์ บาร์คลีย์ ในนาที 25 ส่วนครึ่งหลังเป็น นิวคาสเซิล ที่โชว์ฟอร์มดีกว่า แต่ไล่ไม่ทัน ยิงคืนได้แค่ 2 ประตูจาก 2 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส โยฮัน กาบาย นาที 51 และโลอิค เรมี นาที 89

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือชาวสแปนิช โรแบร์โต มาร์ติเนซ ยังรักษาความบริสุทธิ์เอาไว้ได้ ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นแค่ทีมเดียวในลีกแดนผู้ดี ลงเตะ 6 นัด ชนะ 3 เสมอ 3 มี 12 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ทาง นิวคาสเซิล มี 7 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์