ลูกหลานตะลึงยาย83ปีตายแล้วฟื้น

ลูกหลานตะลึงยาย 83 ปีตายแล้วฟื้น เผยหยุดหายใจไปนานกว่า 2 ชั่วโมง ลืมตาขณะลูกหลานจัดเตรียมงานศพ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 12 กันยายน

ผู้สื่อข่าวได้แจ้งว่า มียาย อายุ 83 ปี เสียชีวิต ไป 2 ชั่วโมง ก่อนฟื้นกลับมาหายใจอีกครั้ง อยู่ที่บ้านเลขที่ 91 ม.1 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงได้เดินทางไปที่บ้านดังกล่าว
 

เมื่อไปถึงพบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว

ทราบจากนางจรินทร์ ขันแก้ว อายุ 61 ปี ขณะกำลังดูแลนางชอบ ม่วงจร แม่ของนางจรินทร์ อายุ 83 ปี นอนอยู่ที่เตียงนอนริมหน้าต่างหน้าบ้าน 
 

นางจรินทร์ เล่าว่า

พ่อชื่อนายจำรัส ม่วงจร เสียชีวิต ไปตั้ง 45 ปี แล้ว แม่ก็อยู่ครองเป็นหม้ายตลอด โดยมีพี่น้องรวมทั้งหมด 6 คน ตายเสีย 1 คน เธอเป็นลูกคนที่สอง บ้านเดิมเป็นคน จ.สมุทรปราการ ย้ายมารับจ้างทำไร่ ที่ อ.นิคมพัฒนา ปักหลักปักฐาน โดยแม่ชอบขายของ ซื้อกะปิ เก็บผักไปขายที่ตลาดมาบข่า โดยมีลูกเขยคนเล็กจะไปส่ง ในระยะหลัง 10 ปีมานี้สุขภาพไม่ดี เนื่องจากป่วยเป็นโรคเบาหวาน จึงไม่ได้ไปขายของอยู่แต่บ้าน
 

ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องได้เกิดเบื่ออาหาร ไม่ทานข้าวมาเป็นเวลา 3 อาทิตย์

กินแต่น้ำเท่านั้น เริ่มพูดน้อย โดยจะเป็นที่รู้ถ้าอยากกินน้ำหรือนม จะพยักหน้า รวมทั้งถ่ายเป็นน้ำ แต่ทางญาติๆไม่อยากให้ไปรักษาที่ รพ.กลัวว่าแม่จะถูกสายน้ำเกลือ ตรวจโน่นนี่มากมาย จึงลงความเห็นกันว่าจะปล่อยให้เป็นธรรมชาติจะเกิดอะไรขึ้น
 

นางจรินทร์ กล่าวอีกว่า

ญาติพี่น้องมาคอยเฝ้าดูอาการทุกวัน จนกระทั่งเมื่อคืน(11ก.ย.) เวลาประมาณ 22.00 น. จู่ๆแม่ก็หยุดหายใจ พวกญาติพี่น้องก็ว่าเสียชีวิตกันแล้ว นำดอกไม้ใส่มือมัดตราสังข์ เตรียมใส่โลง จัดเตรียมเครื่องเสียง นำพรม สิ่งของใช้จากวัด มาเพื่อเตรียมงานศพ พร้อมทั้งเตรียมรูปจัดวางหน้าศพไว้ เหลือเพียงเอาเต๊นซ์มากางเท่านั้น
 

แต่ปรากฎว่า

ขณะที่บ้านเตรียมงานศพกันชุลมุนรวมเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จู่ๆเวลา 00.15 น. วันที่ 12 ก.ย. แม่กลับลืมตาขึ้นมาสร้างความประหลาดและดีใจปนตกใจแก่ญาติพี่น้อง ต้องรีบเอาดอกไม้ที่มัดมือออก


นางจรินทร์ กล่าวต่อว่า

ญาติพี่น้องช่วยกันนวดเฟ้นดูแล พร้อมตรวจสอบสภาพหูและความทรงจำก็พบว่ายังดีเหมือนเดิม แต่ไม่ยอมพูด แม้จะถามว่าตายไปแล้วไปไหนามาเห็นอะไรหรือไม่ก็ไม่ยอมพูด ซึ่งญาติพี่น้องก็อยากจะทราบ แต่ก็ไม่อยากถามเพราะชรามากแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์