ลูกหมาประหลาด เกิดมามีงวง!!!

ตื่นลูกหมามีงวง - พบศิลาโบราณพันปี


เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านของนายบุญมา บุตรดา เลขที่ 58 หมู่ 9 บ้าน ทองสาย ต.โนนสมบูรณ์ จ.หนองคาย มีลูกหมาประหลาดเกิดมามีหัวคล้ายกับช้างและเสียชีวิตลง




ต่อมานายบุญมาได้นำซากลูกหมาดังกล่าว


ถวายให้กับเจ้าอาวาสวัดสว่างอรัญญวารีย์ ที่ตั้งอยู่ภายใน หมู่บ้าน จากการตรวจสอบพบว่าซากลูกหมาประ หลาดเป็นเพศผู้ ขนลายสีขาวสลับเทา น้ำหนักประมาณ 2 ขีด อวัยวะอื่นเหมือนกับสุนัขทั่วไป แต่ที่ส่วนหัวจะมีอวัยวะคล้ายงวงช้างยื่นออกมา ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างแห่แหนกราบไหว้บูชา ตีเป็นเลขเด็ดกันตามความเชื่อ

อีกที่ ที่จ.ประจวบคีรีขันธ์


ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่าที่วัดห้วยมงคล ต.ทับใต้ อ.หัวหิน มีภาพถ่ายประหลาด เป็นจุดแสงสีขาวที่ขยายดูแล้วพบว่าเป็นรูปหลวงพ่อทวด เกจิดังวัดช้างให้ จ.ปัตตานี สอบถามจากพระอาจารย์ไพโรจน์ เจ้าคณะตำบลทับใต้ เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล ทราบว่าภาพถ่ายดังกล่าวถ่ายโดยครูฝึกที่นำนักเรียน รร.วัดวังน้ำขาว จ.นครปฐม มาเข้าค่ายที่ถ้ำพระยานคร

หลังจากถ่ายภาพหมู่

บริเวณหน้าพระที่นั่งคูหาคฤหาสน์ ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ของจังหวัด เมื่ออัดขยายดู ปรากฏว่าในภาพมีวงกลมสีขาวคล้ายดวงประทีปติดอยู่ เมื่อขยายดูพบว่าคล้ายกับรูปหลวงพ่อทวด จตุคามรามเทพของทางวัด ทำให้ประชาชนที่ทราบข่าว ต่างฮือฮากับอิทธิฤทธิ์กันไปต่าง ๆ นานา ตามความเชื่อ



อีกรายที่ จ.พระนครศรีอยุธยา


ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ชาวบ้านหมู่ 6 ต.กะจิว อ.ภาชี ขุดพบหลวงพ่อหินศิลาแลงโบราณ อายุกว่า 1,000 ปี รุดไปตรวจสอบพบว่าหลวงพ่อหินศิลาแลงที่พบมี 3 ก้อน ก้อนใหญ่สุดคล้ายพระพักตร์และเกศของสมเด็จนางพญา จ.พิษณุโลก มีน้ำหนักราว 60 กก.

ชาวบ้านได้นำไปประดิษฐานกราบไหว้บูชาที่กลางหมู่บ้าน ด้านนายอดุลย์ แดงน้อย ชาวบ้านที่ขุดพบ กล่าวว่าก่อนหน้านี้ มีคนแก่แต่งชุดโบราณมาเข้าฝันตน บอกให้ตนไปขุดหลวงพ่อหินศิลาฯ ขึ้นมาจากใต้จอมปลวกกลางป่าช้าเก่า หลัง รร.วัดพระแก้ว หมู่ 6 ต.กะจิว

ต่อมาตนได้ชักชวนเพื่อนบ้านไปช่วยกันขุดจนพบหลวงพ่อหินศิลาฯ ฝังไว้จริงตามความฝัน ทำให้ตนถึงกับขนลุกซู่กับอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์