ลูกสาวเจ้าของรีสอร์ตแฉ! ถูกหนุ่มโทรขู่แบล็คเมล์ แถมรู้จักชื่อด้วย หลังคลิปฉาวหลุดว่อน!

จากกรณีชายหนุ่มคนหนึ่ง ออกมาเปิดเผยอ้างว่า พบคลิปตัวเองขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ เผยแพร่ในทวิตเตอร์ จึงแจ้งความเอาผิดรีสอร์ตดังกล่าว เพราะเชื่อว่าเป็นการแอบถ่ายนั้น กระทั่งล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าเป็นคนกุเรื่องขึ้นเอง ก่อนถูกจับกุมตัว ซึ่งมีกระแสข่าวว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวเกิดความเครียดเอาหัวโขกกำแพงขณะอยู่ในห้องขัง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ลูกสาวเจ้าของรีสอร์ตแฉ! ถูกหนุ่มโทรขู่แบล็คเมล์ แถมรู้จักชื่อด้วย หลังคลิปฉาวหลุดว่อน!

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 15 ส.ค. พ.ต.ท.ภูเบศ แสงอร่าม รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่ากรณีผู้ต้องหาใช้หัวโขกกับผนังห้องขังนั้นไม่เป็นความจริง แท้จริงแล้วขณะนั้นคาดว่าผู้ต้องหาได้เกิดความเครียดและบ่นคิดถึงลูก ก่อนจะเดินวนไปวนมาอยู่ภายในห้องขัง บางครั้งใช้มือทั้ง 2 ข้างยันไว้กับกำแพงแล้วโยกตัวไปมาเท่านั้น ไม่ได้มีการทำร้ายตัวเองแต่อย่างใด และนอกจากนั้นภายในห้องคุมขังยังได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ดูความเคลื่อนไหวของผู้ต้องหาตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสิบเวรปฏิบัติหน้าที่ดูแลห้องคุมขังตลอด 24 ชั่วโมง หากพบว่ามีเหตุผิดปกติจะรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบทันที

ส่วนคลิปที่ผู้ต้องหานำมาให้ตรวจสอบนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พิจารณาอย่างละเอียดพร้อมทั้งสอบสวนนานหลายชั่วโมง ผู้ต้องหาก็ไม่สามารถยืนยันตำหนิของตนเองกับแฟนสาวได้ อีกทั้งในคลิปก็ไม่ปรากฏหน้าตาที่เห็นชัด จนผู้ต้องหารับว่าเป็นการกุเรื่องอ้างขึ้นมา ส่วนจุดประสงค์ของการกระทำนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนและส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ลูกสาวเจ้าของรีสอร์ตแฉ! ถูกหนุ่มโทรขู่แบล็คเมล์ แถมรู้จักชื่อด้วย หลังคลิปฉาวหลุดว่อน!

ขณะที่ลูกสาวเจ้าของรีสอร์ตดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้รับโทรศัพท์ครั้งแรกจากผู้ต้องหา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่รู้จักกับผู้ต้องหามาก่อน โดยในวันที่แรกผู้ต้องหาโทรมาแจ้งว่ามีคลิปดังกล่าวถูกแอบถ่ายจากรีสอร์ตของตน ทางรีสอร์ตจะรับผิดชอบหรือเคลียร์เรื่องนี้อย่างไร ซึ่งพอรับโทรศัพท์ตนคิดในใจว่าเป็นพวกมิจฉาชีพอย่างแน่นอน เพราะรีสอร์ตตนไม่ได้มีการติดตั้งกล้องแต่อย่างใด

"ต่อมาผู้ต้องหาโทรมาอีก โดยแจ้งว่าทนายของผู้ต้องหาบอกห้ามมีการเคลื่อนย้ายใดๆ ภายในห้อง รอจนกว่ารีสอร์ตจะรับผิดชอบ ไม่เช่นนั้นก็จะไปแจ้งความ หนูจึงเห็นว่าเป็นเรื่องที่ใหญ่มากในเรื่องการแอบถ่ายลูกค้า ซึ่งอาจจะมีผลกระทบกับรีสอร์ตอย่างแน่นอน จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ จนกระทั่งมาเกิดเรื่องดังกล่าวจริงๆ" ลูกสาวเจ้าของรีสอร์ตเผย

 


ลูกสาวเจ้าของรีสอร์ตแฉ! ถูกหนุ่มโทรขู่แบล็คเมล์ แถมรู้จักชื่อด้วย หลังคลิปฉาวหลุดว่อน!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์