ลูกสาวหาย!! แม่โร่แจ้งความนั่งเล่นหน้าบ้านหายตัวปริศนากล้องวงจรปิดใช้การไม่ได้!

ลูกสาวหาย!! แม่โร่แจ้งความนั่งเล่นหน้าบ้านหายตัวปริศนากล้องวงจรปิดใช้การไม่ได้!

วันที่ 5 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลในภูเก็ต ได้มีการแชร์ภาพบุคคลหายเพื่อขอให้ช่วยติดตามตัว ซึ่งเป็นภาพเด็กสาวหน้าตาดี พร้อมระบุข้อความว่า "ด.ญ.กชกร สอนทวี หรือ น้องเนส อายุ 14 ปี ได้หายออกจากบ้าน หมู่บ้านพนาสนบ่อแร่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เมื่อเวลาประมาณ 1 ทุ่ม ของวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ช่วงที่คุณแม่ไปธุระ ท่านใดพบเห็นน้องเนส กรุณาแจ้ง คุณแม่หญิงที่เบอร์ 095 - 4297248"

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นางสาวพรรณพิไล เพียรทอง หรือ หญิง ผู้เป็นแม่ที่ได้โพสต์ภาพดังกล่าว ระบุว่า น้องเนสได้หายไปช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่ม ซึ่งขณะนั้นตนเองไปงานเลี้ยง มีเพียงเนสและน้องสาวอีกคนอยู่ที่บ้านภายในหมู่บ้านพนาสนบ่อแร่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต

จากการสอบถามน้องสาวระบุว่า ขณะที่นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับพี่สาว(เนส)อยู่ตามปกติ น้องสาวเดินไปหยิบของ และออกมาก็ไม่พบพี่สาว จึงพยายามตามหาแต่ไม่พบ ตนเองจึงรีบกลับไปช่วยตามหา ทั้งบ้านเพื่อนสนิทซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันและพื้นที่อื่นแต่ไม่พบ เพื่อนๆระบุว่าไม่พบเห็นเนสแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังได้สอบถามเพื่อนบ้านและผู้อาศัยในหมู่บ้านไม่มีใครพบเห็น ทั้งกล้องวงจรปิดให้หมู่บ้านก็ใช้การไม่ได้ ในวันนี้(5 พ.ค.60) จึงต้องเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.วิชิต เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัว

ทั้งนี้ ก่อนหายจากบ้านไป น้องเนสสวมเสื้อเชิ้ตลายฟ้าขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น ทางครอบครัวเป็นห่วงน้องอย่างมาก อยากจะให้น้องกลับมา จึงอยากฝากไปทางโซเชียลมีเดียต่างๆหากพบเห็น เด็กหญิงซึ่งมีรูปร่างหน้าตาใกล้เคียงกับภาพ ขอความกรุณาให้แจ้งมาที่เบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์