ลูกสาวรองปธน.สหรัฐเสพโคเคน


เมื่อ 1 เม.ย. หนังสือพิมพ์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ สหรัฐอเมริกา รายงานว่า

รัฐบาลสหรัฐอเมริกายังสงวนท่าที ไม่ออกมาชี้แจง กรณีน.ส.แอชลีย์ ไบเดน วัย 27 ปี ลูกสาวคนโปรดของรองประธานาธิบดีโจเซฟ ไบเดน ตกเป็นข่าวฉาวร่วมปาร์ตี้เสพยาเสพติดในเมืองวิลมิงตัน รัฐเดลาแวร์ ทำให้ภาพพจน์ "มือปราบยาเสพติด" ของนายไบเดนที่สั่งสมมาทั้งชีวิตต้องถึงคราวเสื่อมเสีย

ผู้เปิดประเด็นน.ส.แอชลีย์เสพโคเคนในปาร์ตี้ดังกล่าว คือ

นิตยสารเรดาร์ สื่อออนไลน์ชื่อดังของสหรัฐเปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้นายทอม ดันแลป ทนายความ ได้พาลูกความมายังสำนักงานเพื่อเสนอขายคลิปวิดีโอลับในราคา 2.5 แสนดอลลาร์ หรือราว 8.75 ล้านบาท และเปิดคลิปให้คนในกองบรรณาธิการดู ซึ่งในภาพจะเห็นหญิงสาวหน้าตาเหมือน น.ส.แอชลีย์อย่างกับแกะกำลังก้มลงใช้ม้วนธนบัตรสูดโคเคน รวม 3 แถวอย่างเมามัน

อย่างไรก็ตาม เรดาร์ไม่ได้รับซื้อคลิปฉาว แต่จัดทีมข่าวเฉพาะกิจขึ้นมาสืบที่ไปที่มาของคลิปนี้ ล่าสุด พบว่า

ลูกความนายดันแลปเป็นเพื่อนกับน.ส.แอชลีย์ และจงใจวางแผนจัดฉากให้แอชลีย์ ร่วมเสพยา และใช้กล้องแอบถ่ายขนาดจิ๋วเก็บภาพไว้เพื่อขายให้กับสื่อมวลชนดังๆ เช่น นิวยอร์กโพสต์ เนชั่นแนลเอนไควเรอร์ รวมถึงหนังสือพิมพ์หัวสีระดับยักษ์ใหญ่ 2-3 ฉบับในประเทศอังกฤษ

น.ส.แอชลีย์เป็นลูกสาวคนเล็กของไบเดนที่มีกับจิล ภรรยาคนที่สอง หลังภรรยาคนแรกและลูกสาวคนโต เสียชีวิตในอุบัติเหตุเมื่อปี 2515 เหลือลูกชาย 2 คนคือโบ อายุ 40 และฮันเตอร์ อายุ 39 ปี ปัจจุบันแอชลีย์เป็นนักสังคมสงเคราะห์ที่สำนักงานสวัสดิภาพเด็กและเยาวชน ในอดีตเคยโดนจับ 2 ครั้ง ครั้งแรกปี 2542 ฐานครอบครองกัญชาขณะเรียนมหาวิทยาลัย และปี 2545 ฐานขัดขวางการปฏิบัติงานของตำรวจที่เข้าไป ตรวจผับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์