ลูกสาวตามหาแม่ สลดเจอเป็นศพ หลังเก๋งชนกระเด็นแล้วเผ่นหนี

ลูกสาวตามหาแม่ สลดเจอเป็นศพ หลังเก๋งชนกระเด็นแล้วเผ่นหนี


ร.ต.ท.พนม หงษ์ทอง พงส.สภ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งพบศพหญิงชราถูกรถเฉี่ยวชนตกข้างทางเสียชีวิต ถนนสายทางหลวงชนบทบ้านบ่อนอก-บ้านคลองเก่า หมู่ที่ 5 บ้านคลองเก่า ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบฯ จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน หน่วยกู้ชีพ อบต.บ่อนอก หน่วยพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุ บริเวณพงหญ้าข้างทาง พบศพนางเทียน สายชล อายุ 67 ปี อยู่บ้านคลองเก่า ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบฯ สภาพศพนอนหงายสวมผ้าถุงลายดอก ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีเทา ใกล้ศพ พบมีดตัดสับปะรด รองเท้าแตะสีดำ 1 ข้าง และสีแดง 1 ข้าง มีบาดแผลจากรอยถูกแรงกระแทกอย่างแรง จนคอหัก แขนขาหัก มีแผลถลอกทั้งตัว และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่กกหูขวา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-10 ชั่วโมง นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรอยล้อรถยนต์ลากเป็นทางยาวลงไปในพงหญ้าข้างทางอีกด้วย

สอบถามนางวรรณี อินทรมาตย์ อายุ 43 ปี บุตรสาวของผู้ตายให้การว่า นางเทียน มารดาของตน ปกติในทุกๆ เช้าจะออกจากบ้าน เดินไปตามถนนเส้นทางดังกล่าว เพื่อหาเก็บทางมะพร้าวแห้งที่ร่วงหล่นตามดงมะพร้าวข้างทาง แล้วก็จะนำมีดไปด้วย 1 เล่ม เพื่อตัดทางมะพร้าวก่อนจะรูดเอาแต่ก้านนำมาทำเป็นไม้กวาด ซึ่งก็จะทำอย่างนี้เป็นประจำทุกๆวัน และจะกลับมาถึงบ้านในช่วงเวลาห้าโมงเย็นถึงหกโมงเย็น แต่เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา หกโมงเย็นแล้วยังไม่กลับ จึงพาญาติและชาวบ้านในหมู่บ้านออกตามหา ก่อนจะมาพบถูกรถชนเสียชีวิตอยู่ข้างทางดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทราบว่า มีชาวบ้านเห็นว่ามีรถเก๋งสีดำ ป้ายแดง ไม่ทราบยี่ห้อ กำลังขับถอยขึ้นมาจากข้างทางบริเวณดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นคันที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนนางเทียน จนพุ่งตกข้างทางไปทั้งคนและรถ ก่อนที่จะขับหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและสายสืบจะได้สืบสวนเพื่อติดตามหารถคันก่อเหตุ โดยดูจากภาพวงจรปิดในละแวกใกล้ๆ เพื่อติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์