ลูกผู้ชายเปล่า!? ครอบครัวลูกนายพล จี้ บอล กฤษณะ ออกมาพูดความจริง

ลูกผู้ชายเปล่า!? ครอบครัวลูกนายพล จี้ บอล กฤษณะ ออกมาพูดความจริง

ลูก ผบ.มทบ.38 เข้ารับการผ่าตัดรักษาดั้งจมูกหักจากการถูกทำร้ายที่สถานบันเทิง ในเชียงใหม่คืนที่ผ่านมายังต้องพักฟื้นดูแลอาการใกล้ชิด ขณะเดียวกันยังไม่พร้อมให้ปากคำเจ้าหน้าที่หรือเข้าแจ้งความจนกว่าอาการบาดเจ็บจะดีขึ้น ด้านมารดาผู้เสียหายยังติดใจเรื่องกล้องวงจรปิดหลักฐานสำคัญที่หายไป และอยากให้ บอล แฟนดาราสาวออกมาชี้แจงความจริงแบบลูกผู้ชายหวั่นว่าอาจจะหลบหนีไปแล้ว

จากกรณีที่ นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ 23 ปี ลูกชายของ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 จ.น่าน ทุกรุมทำร้ายที่ร้านมาลิน สกาย ในพื้นที่ของโครงการเดอะ เชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ ด้านหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ บนถนนสุเทพ เมื่อคืนวันที่ 25 ที่ผ่านมา ล่าสุดเช้านี้ทางทีมข่าวได้สอบถามอาการล่าสุดไปยัง นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ มารดาของผู้เสียหาย ทราบว่าในคืนที่ผ่านมาทีมแพทย์ของโรงพยาบาลลานนา ได้นำตัวผู้ป่วยเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการดั้งจมูกหักจาการที่ถูกทำร้าย ซึ่งการผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดีท่ามกลางครอบครัว และญาติที่มาดูแลใกล้ชิด ซึ่งต้องพักฟื้นจากการรับการผ่าตัดอีก 1-2 วัน หลังจากนี้ทางแพทย์ก็จะประเมินอาการบาดเจ็บต่างๆ รักษาต่อไปซึ่งคาดว่าอาจจะต้องมีการผ่าตัดอีกหลายจุดตามที่ทางมารดาแจ้งกับทางสื่อ ส่วนเรื่องของคดีความตอนนี้ลูกชายยังไม่สามารถให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีได้เนื่องจากยังต้องรอพักรักษาตัวก่อน คาดว่าหากอาการดีขึ้นภายใน 2-3 วันนี้ก็อาจจะต้องให้ปากคำหรือเข้าไปแจ้งความดำเนินคดีกับทางตำรวจได้ขึ้นอยู่กับการวินิจฉัยของทางแพทย์

ขณะที่หลังจากที่ทางเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ และดาราสาว "อุ้ม-ลักขณา วัฒนวงศ์ศิริ" และ "โบว์-เบญจศิริ วัฒนา" ออกมาแถลงข่าวชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้นั้นจากการที่ได้ติอดตามข่าวสารก็ยังพบว่าในส่วนของทางร้านยืนยันว่าครอบครัวไม่เชื่อว่ากล้องวงจรปิดที่หายไปนั้นจะไม่มีการติดตั้งอยู่เชื่อว่าจะหายไปหลังจากเกิดเหตุ ซึ่งมารดาของผู้เสียหายอ้างว่ามีดาราท่านหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์อ้างถึงกล้องวงจรปิด และจากการได้รับข้อมูลของทางครอบครัวพบว่ามีหลักฐานว่าเคยมีภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านออกมาเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2559 ยืนยันว่ามีกล้องอยู่จริงจึงสงสัยว่าการชี้แจงเรื่องกล้องวงจรปิดต้องมีการบิดเบือน

ส่วนกรณีของดาราสาวยังติดใจว่าพื้นที่ในร้านไม่ได้กว้างและจุดเกิดเหตุก็อยู่ในร้านไม่เชื่อว่าดาราจะไม่เห็นเหตุการณ์ แม้จะยอมรับว่าตัวดาราทั้งหมดอาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องหรือเป็นสาเหตุให้เกิดการทำร้ายครั้งนี้ ส่วนนายบอล-กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของดาราสาว อุ้ม-ลักขณา วัฒนวงศ์ศิริ ที่ยังไม่ยอมออกมาเปิดเผยตัวนั้นทางครอบครัวอยากให้แสดงความเป็นลูกผู้ชายออกมายอมรับและเปิดเผยความจริงให้รู้เรื่องราวที่ตนเองก่อขึ้น แต่กลับปล่อยให้แฟนสาวออกมาชี้แจงเอง และทางครอบครัวก็ยังเกรงว่า นายบอล อาจจะกำลังพยายามหลบหนีอยู่ในขณะนี้ จึงอยากให้แสดงตัวออกมาแบบลูกผู้ชาย

ลูกผู้ชายเปล่า!? ครอบครัวลูกนายพล จี้ บอล กฤษณะ ออกมาพูดความจริง


ลูกผู้ชายเปล่า!? ครอบครัวลูกนายพล จี้ บอล กฤษณะ ออกมาพูดความจริง


ภาพ/ข่าว : ปรเมษ ธนัญชยานนท์ จ.เชียงใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์