ลูกชาย′ชูวิทย์′เทียบภาพโต้ชาวเน็ต ขณะพ่อถูกทำร้าย บอก กระทืบอีกตัวนึงอยู่

ลูกชาย′ชูวิทย์′เทียบภาพโต้ชาวเน็ต ขณะพ่อถูกทำร้าย บอก กระทืบอีกตัวนึงอยู่

ลูกชาย′ชูวิทย์′เทียบภาพโต้ชาวเน็ต ไม่ใช่ชายยืนถ่ายภาพขณะพ่อถูกทำร้าย บอก "กระทืบอีกตัวนึงอยู่"

จากกรณีที่สังคมออนไลน์ มีการแชร์ภาพ กรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย ระหว่างเดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 84 เขตดินแดง   ใกล้กับบ้านพักในซอยรัชดาภิเษก  เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์  ซึ่งนายชูวิทย์ ไม่ติดใจเอาความกลุ่มคนที่ทำร้าย ซึ่งกลายเป็นประเด็นตั้งข้อสงสัยให้กับผู้คนในสังคมออนไลน์ ว่า เป็นการจัดฉากของนายชูวิทย์เองหรือไม่   นอกจากนี้ ยังมีการแชร์ภาพ ชายคนหนึ่ง   แต่งกายด้วยเสื้อสีดำ กางเกงขายาว กำลังถ่ายภาพเหตุการณ์ตะลุมบอน  ระหว่างกลุ่มของนายชูวิทย์ และกลุ่มผู้ที่เข้ามาทำร้าย ซึ่งถูกอ้างว่า น่าจะเป็น  นายต้นตระกูล กมลวิศิษฏ์  บุตรชายของนายชูวิทย์ ที่ไม่เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งภาพดังกล่าว ได้ถูกส่งต่อ และโจมตีนายชูวิทย์จำนวนมาก


ทั้งนี้ ที่อินสตาแกรม ของนายต้นตระกูล  ได้นำภาพเปรียบเทียบระหว่างตนเอง กับชายที่ยืนถ่ายภาพนายชูวิทย์ถูกทำร้าย มาเทียบให้เห็นแล้วระบุข้อความ ด้วยถ้อยความที่ค่อนข้างจะโมโห  ว่า


"ดูให้ชัดนะ นาฬิกากับเสื้อก็คนละแบบกัน นาฬิกาผมเป็นเหล็กสีเงิน เสื้อผมก็มีลายและมีปกสีขาว!!! พ่อผมโดนทำร้ายแล้วพวกคุณยังมีความคิด....ว่าผมมายืนถ่ายรูปพ่อตัวเอง พวกมึงบ้ารึเปล่า! ขอโทษนะตอนนั้นกูกระทืบอีกตัวนึงอยู่ ถามชาวบ้านแถวนั้นก็จะรู้เอง"


ลูกชาย′ชูวิทย์′เทียบภาพโต้ชาวเน็ต ขณะพ่อถูกทำร้าย บอก กระทืบอีกตัวนึงอยู่

ด้านอินสตาแกรม ของนายเติมตระกูล กมลวิศิษฏ์ ลูกชายอีกคนของนายชูวิทย์ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า "ผมเรียนหนังสือ อยู่ที่อเมริกา เเม่งก็มีคนหาว่าผมอยู่ไทย อยู่ในเหตุการณ์  มัวเเต่ถ่ายรูป , อยากอยู่เหมือนกันครับ อยากเห็น สลิ่ม อิอิ"

ขณะที่ อินสตาแกรม ของน.ส.ตระการตา กมลวิศิษฏ์ บุตรสาวของนายชูวิทย์ ก็โพสต์ภาพถ่าย เปรียบเทียบนาทีที่นายชูวิทย์ถูกทำร้าย และเสื้อผ้าการแต่งกายของพี่ชาย ระบุข้อความว่า "เสื้อคนถ่ายไม่มีคอปกขาว หรือป้ายโปโลขาว ส่วนพี่ชายใส่ปกขาวโปโล"

อย่างไรก็ตาม  ได้มีผู้เข้ามาเขียนข้อความให้กำลังใจนายชูวิทย์ ผ่านอินสตาแกรม ของนายต้นตระกูล และน.ส.ตระการตา จำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้ง 3 คน ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ตอบโต้กลุ่มบุคคลต่างๆ ที่กล่าวหาพ่อของตัวเองว่า จัดฉาก สร้างสถานการณ์ทางการเมือง


ลูกชาย′ชูวิทย์′เทียบภาพโต้ชาวเน็ต ขณะพ่อถูกทำร้าย บอก กระทืบอีกตัวนึงอยู่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์