ลูกชายถึงกับทรุด!! ซื้อข้าวมาให้พ่อ เจอเป็นศพคาบ้านมา 5 วัน

ลูกชายถึงกับทรุด!! ซื้อข้าวมาให้พ่อ เจอเป็นศพคาบ้านมา 5 วัน

ลูกชายถึงกับทรุดเข่าอ่อน!! ซื้อข้าวมาให้พ่อ เจอเป็นศพขึ้นอืดคาบ้านมา 5 วัน

 เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 25 ม.ค. พ.ต.ต.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต

ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 71/324 ม.4 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสุเทพ รอดนวน อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/88 ม.3 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนกลางบ้านชั้นล่าง พบว่าทีวีและพัดลมยังเปิดอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล และร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน

 จากการสอบถามนายธเนตร รอดนวม อายุ 48 ปี ลูกของผู้เสียชีวิต
 
บอกว่า ตนมีอาชีพขับรถบรรทุกส่งน้ำมันให้บริษัทและพักอยู่กับครอบครัวที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จะกลับมาหาพ่อ เฉพาะเสาร์หรืออาทิตย์เท่านั้น และในวันนี้ได้หาซื้อกับข้าวมาเยี่ยมพ่อที่บ้านหลังนี้ ซึ่งมีพ่ออยู่คนเดียว และพ่อก็ยังแข็งแรงอยู่ เมื่อเข้ามาถึงบ้านก็ได้กลิ่นเหม็นออกมาจากบ้าน เมื่อเปิดประตูเข้าไป ถึงกับเข่าอ่อน เมื่อพบว่าพ่อได้นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากโรคความดันที่เคยเป็นอยู่

 ด้านพ.ต.ต.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นข้าวของ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำศพผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์