ลูกชายช็อค! เห็นพ่อถือผ้าปูที่นอนออกจากห้องแล้วคว้าปืนจ่อยิงตัวเอง ดับ!

ลูกชายช็อค! เห็นพ่อถือผ้าปูที่นอนออกจากห้องแล้วคว้าปืนจ่อยิงตัวเอง ดับ!



เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 19 ก.ค. ร.ต.อ.ปิยะชาติ ครุนันท์ ร้อยเวร สภ.ขลุง จ.จันทบุรี พร้อมตำรวจสืบสวน แพทย์เวร รพ.ขลุง และ กำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย ขลุงมูลนิธิ เดินทางตรวจสอบบ้านพักเลขที่ 35/3 ม.1 ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุ มีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย

ที่เกิดเหตุพบศพของ นายนพพงศ์ เชี่ยวชาญกิจ อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านและเป็นอดีตเจ้าของโรงกลึงแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ขลุง นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นหญ้า ตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย จำนวน 1 นัด กระสุนทะลุออกหลัง สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงกีฬาขาสั้นสีเทา ใกล้กันยังพบอาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ขนาด จุด 38 จำนวน 1 กระบอก กระสุนในรังเพลิงถูกยิงไป 1 นัด ตกอยู่ในห่อผ้าปูที่นอน ที่วางอยู่ใกล้มือด้านขวาของผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายกนกพงศ์ เชี่ยวชาญกิจ อายุ 33 ปี ลูกชายของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุได้เห็นผู้ตาย เดินถือห่อผ้าปูที่นอน เดินลงมาจากห้องและออกไปทางหน้าบ้าน ซึ่งไม่ได้เอะใจ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด จึงได้รีบวิ่งออกมาดูก็พบว่านายนพพงศ์ใช้อาวุธปืนพกสั้น จ่อยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุหลักที่ทำให้นายนพพงศ์คิดสั้น คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการเครียดเกี่ยวกับปัญหาโรคไตรุมเร้ามานานกว่า 1 ปี โดยก่อนหน้านี้นายนพพงศ์ได้เดินทางเข้าไปรับการรักษาด้วยการฟอกไต หลังจากกลับมาบ้านสังเกตว่านายนพพงศ์ อยู่ในอาการซึมเศร้า และมักจะเดินออกมาจากบ้านช่วงกลางดึกเกือบทุกคืน ซึ่งตัวเองก็เฝ้าสังเกตพฤติกรรมอยู่ตลอด แต่ก็ไม่คาดคิดว่า นายนพพงศ์จะแอบเอาปืนพกมาจ่อยิงฆ่าตัวตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์