ลูกค้าหนุ่มแห่มาร้าน! พริตตี้อกอึ๋มเสิร์ฟอาหาร ยันมีบราปิดจุก


ลูกค้าหนุ่มแห่มาร้าน! พริตตี้อกอึ๋มเสิร์ฟอาหาร ยันมีบราปิดจุก


วันที่ 20 พ.ย. 62 ความคืบหน้ากรณีเพจเฟซบุ๊ก โซเชียลฮันเตอร์ เผยภาพคลิปวิดีโอพริตตี้สาวสวยหุ่นเซ็กซี่ ท่อนล่างใส่กางเกงชั้นใน ท่อนบนเปลือยหน้าอกมีเพียงผ้ากันเปื้อนของร้านปิดบังไว้แต่ก็แทบไม่มิด เดินเสิร์ฟอาหารในร้านนั่งดื่มกิน ทำให้เกิดการตั้งคำถามว่าเหมาะสมหรือไม่

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.45 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านดังกล่าวพบว่าถูกปิดเงียบ แต่ระหว่างนั้นได้มีลูกค้าเข้ามาที่ร้าน โดยจากการสอบถามลูกค้ารายนี้เล่าว่า ตนเห็นรูปภาพพริตตี้ที่แต่งตัววาบหวิวจากเพจของร้าน วันนี้จึงนัดหมายกับเพื่อนว่ามาเที่ยวที่ร้านนี้ แต่เมื่อมาถึงก็พบว่าร้านปิดเงียบ ทั้งนี้ ตนไม่ทราบว่าที่ร้านมีพริตตี้แต่งตัวตามในข่าวจริงหรือไม่ เพราะเพิ่งมาเป็นครั้งแรก




ลูกค้าหนุ่มแห่มาร้าน! พริตตี้อกอึ๋มเสิร์ฟอาหาร ยันมีบราปิดจุก


ขณะที่การ์ดของร้านเล่าว่า วันนี้ร้านได้จ้างให้ตนกับเพื่อนอีกสองคน ช่วยมารอบอกลูกค้าว่าร้านปิด เนื่องจากมีข่าวรูปพริตตี้ใส่ขุดวาบหวิวออกไป ตำรวจจึงสั่งปิดร้าน และขณะนี้ยังไม่มีกำหนดเปิดร้าน

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพริตตี้สาวที่ปรากฏในคลิปจำนวน 4 คน อายุระหว่าง 24 – 34 ปี พร้อมเจ้าของร้าน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริ สงคราม ผกก.สน.โคกคราม เพื่อชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้น โดยหนึ่งในพริตตี้สาวเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้รับว่าจ้างจากเจ้าของร้านให้มาบริการเสิร์ฟเครื่องดื่ม และเอ็นเตอร์เทนลูกค้าภายในร้าน โดยตกลงว่าจ้างพริตตี้รวม 4 คน เป็นเงินหมื่นกว่าบาท เฉลี่ยคนละประมาณ 3,000 บาท ในช่วงเวลา 21.00 – 23.00 น.





ยืนยันว่าก่อนทำงานตนเองและเพื่อนพริ้ตตี้ทุกคนได้มีการตรวจเช็กชุดที่สวมใส่แล้ว รวมทั้งมีการใส่บราปีกนก เพื่อป้องกันการโป๊เปลือย แต่ด้วยลักษณะการทำงานที่ต้องเดินให้บริการลูกค้า ที่มีการเอี้ยวตัวไปมาในบางจังหวะ ประกอบกับขนาดของหน้าอก จึงทำให้เกิดภาพดังกล่าวขึ้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้เกิดภาพลามก 

ยอมรับว่าทุกคนมีการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกมาจริง ซึ่งมีขนาดแตกต่างกันไป ใหญ่สุดประมาณ 800 cc. ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัว ไม่ใช่ทำมาเพื่อรับงานโชว์หน้าอกแต่อย่างใด


ลูกค้าหนุ่มแห่มาร้าน! พริตตี้อกอึ๋มเสิร์ฟอาหาร ยันมีบราปิดจุก

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVV
VVV


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์