ลุยสอบปมฉาว! ครูหื่นขอนร.หญิงมีเซ็กซ์ หลังเด็กสาวยันเรื่องจริง! พร้อมให้ความเป็นธรรม

จากกรณีครูสาวของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ออกมาขอความเป็นธรรม หลังจากมีนักเรียนหญิงมาแจ้งว่าถูกครูชายในโรงเรียนขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยครูสาวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊กว่า "ฟังแล้วแทบไม่น่าเชื่อเลย เมื่อนักเรียนส่งข้อมูลมาให้ ครูขอมีอะไรกับหนูค่ะ อยากวันไหนให้โทรมานัด แถมขู่นักเรียนห้ามนำมาแจ้งครู" เพื่อเตือนลูกศิษย์ในโรงเรียนและผู้ปกครองให้ระวังพฤติกรรมครูที่คุกคามทางเพศ ซึ่งภายหลังออกมาแฉกลับถูกสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24 กาฬสินธุ์ (สพม.24) ตั้งกรรมการสอบวินัย

ล่าสุดวันเมื่อวันที่ 9 มี.ค. คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 24 (สพม.24) พร้อมเจ้าหน้าที่นิติกร ได้ลงพื้นที่สืบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนอย่างต่อเนื่อง โดยเบื้องต้นจะสอบปากคำผู้อำนวยการโรงเรียน ครูผู้ชายที่กล่าวหาว่าขอมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ครูสาวที่ร้องเรียนว่าได้รับความเป็นธรรม และนักเรียนหญิง รวมทั้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด โดยคณะกรรมการจะแยกกันสอบสวน และดำเนินการสอบลับเป็นการภายใน ซึ่งหลังจากการสอบสวนทั้งหมดแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดและรายงานผลให้สพม.24 และศึกษาธิการ จ.กาฬสินธุ์ต่อไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าการดำเนินการสอบข้อเท็จจริงจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ด้าน นายชัยวัฒน์ ตั้งพงษ์ ผอ.สพม.24 กล่าวว่า หลังจากแต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงชุดใหม่ขึ้นมา ได้กำชับให้คณะกรรมการดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งขณะนี้คณะกรรมการได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในทุกประเด็นที่มีการกล่าวหา โดยเฉพาะประเด็นการกล่าวหาครูผู้ชายที่ขอมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียน ประเด็นการกล่าวหาโรงเรียนเก็บเงินจากผู้ปกครองและนักเรียน ประเด็นครูสาวร้องเรียนไม่ได้รับความเป็นธรรม ประเด็นการโพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก และประเด็นอื่นๆ รวมทั้งการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดทั้งนักเรียนและครู ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบข้อเท็จจริงสักระยะหนึ่ง

นายชัยวัฒน์ กล่าวต่อว่า แต่ได้กำชับให้คณะกรรมการเร่งดำเนินการตรวจสอบและรายงานผลเข้ามาโดยเร็วที่สุด และต้องทำอย่างละเอียดรอบครอบ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนอาจจะมีผลกระทบต่อสถาบันการศึกษาและตัวเด็กนักเรียน ซึ่งจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน ทั้งนี้ หากตรวจสอบพบว่ามีมูลความผิดก็จะสอบสวนทางวินัยต่อไป

ด้าน ผอ.โรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงภายในโรงเรียนเช่นกัน และต้องใช้เวลาในการสอบ ทั้งนี้ ทางโรงเรียนยินดีที่จะให้ข้อมูลกับคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงของสพม.24 เพื่อที่จะเกิดความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ส่วนบรรยากาศภายในโรงเรียน ซึ่งในวันนี้เป็นวันสอบปลายภาคเรียนวันสุดท้าย โดยคณะครูและนักเรียนก็ยังปฏิบัติตัวตามปกติ แต่มีนักเรียนบางส่วนยังคงจับกลุ่มพูดคุยเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องกรณีการกล่าวหาครูชายที่ขอมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลกับบุคคลภายนอกได้ เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบกับชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของโรงเรียน


ลุยสอบปมฉาว! ครูหื่นขอนร.หญิงมีเซ็กซ์ หลังเด็กสาวยันเรื่องจริง! พร้อมให้ความเป็นธรรม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์