ลุงเมาคลุ้มคลั่ง แทงไขควงทะลุแก้มขวาหลานชายวัย16-ขู่ทำร้ายหลานสาวพิการอีก

ลุงเมาคลุ้มคลั่ง แทงไขควงทะลุแก้มขวาหลานชายวัย16-ขู่ทำร้ายหลานสาวพิการอีก


เมื่อเวลา 22.00  น. วันที่ 7 พฤษภาคม   ที่ผ่านมา ร.ต.ต.สุรัตน์ชัย ไกลถิ่น หัวหน้าตู้ตำรวจต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งว่า  มีชายเมาสุราคลุ้มคลั่งแล้วจับเด็กเป็นตัวประกันที่อู่ซ่อมรถยนต์ เลขที่ 320 หมู่1 ต.ห้วยหัก จึงเดินทางไปทำการตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบนายประเจิด สุบรรทัด อายุ 16 ปี ลูกชายเจ้าของอู่ซ่อมรถ ถูก  นายประพล สุบรรทัด อายุ 54 ปี  ที่คุ้มคลั่งใช้ไขควงปลายแหลมแทงแก้มขวาทะลุเข้าไปด้านในจนฟังหัก 2 ซี่ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านพยามเจรจากับนายประพลภายในบ้านซึ่งมี ทั้งมีดปลายแหลม และขวานด้ามยาวเป็นอาวุธและทำลายข้าวของ นอกจากนี้  ยังขู่จะทำร้าย น.ส. มด (นามสมมุติ)  อายุ 20 ปี ซึ่งพิการและนอนในบ้านดังกล่าว


ทั้งนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลากว่า 20 นาที ในการเกลี้ยงกล่อม นายประพลจึงได้ยอมมอบตัวแต่ระหว่างที่กำลังจะเดินออกมามอบตัวและวางอาวุธชาว บ้านได้ดึงตัวออกมาเพื่อทำการจับกุม นายประพล ขัดขืนทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์และมาช่วยต่างเข้ารุมประชาทันฑ์ทั้ง เตะและตีด้วยไม้นานาชนิด ถึงแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะห้ามก็ตาม จนนายประพลได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำแผลและรีบน้ำส่งโรงพยาบาลเชียงราย ประชานุเคราะห์ส่วน นส.มด  ที่นอนอยู่ในบ้านปลอดภัยไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด


สอบสวนนางสมศรี สุบรรทัด อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านทราบว่า นายประพล ชายที่คลุ้มคลั่งเป็นพี่ของสามีตัวเอง ก่อนเกิดเหตุดได้ไปดื่มสุราที่บ้านของเพื่อนบ้านและมีเรื่องทะเลาะวิวาท ซึ่งลูกชายตนเองที่ชื่อ นายประเจิด ก็ได้ไปนำตัวออกมาแต่ถูกทำร้ายด้วยไขควงจากนั้นนายประพลก็วิ่งหนีเข้ามาใน บ้านตนเอง และทำลายข้าวของภายในบ้านจากนั้นก็นำมีดและขวานออกมา บอกว่าอย่าเข้ามายุ่งไม่อย่างนั้นจะทำร้ายลูกสาว นส.มด  ที่นอนป่วยอยู่ ตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจดังกล่าว


ส่วนนายประพล ชาวบ้านบอกว่ามีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ซึ่งเมื่อดื่มสุราจะมีอาการคลุ้มคลั่งประจำแต่ไม่รุนแรงเหมือนครั้งนี้ ถึงจับเด็กเป็นตัวประกัน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสอบสวนและดำเนินคดีต่อไปกับนายประพล พร้อมตรวจหาสารเสพติดในร่างกายว่ามีการเสพยาบ้าหรือไม่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์