ลุงล้อม เจ้าของบ้านไฟไหม้! เครียด ลองเอาคนออกจากบ้านหมด แต่ไฟไหม้่อีก

ลุงล้อม เจ้าของบ้านไฟไหม้! เครียด ลองเอาคนออกจากบ้านหมด แต่ไฟไหม้่อีก


เจ้าของบ้านไฟไหม้ปริศนาเครียด

ลุงล้อมเจ้าของบ้านไฟไหม้ปริศนาเกิดอาการเครียดหนัก หลังมีผู้ระบุว่าคนในบ้านจุดไฟขึ้นมาเอง โดยวันนี้ได้ทดสอบให้คนในครอบครัวออกจากบ้านทั้งหมด แต่พบว่ายังเกิดไฟไหม้ขึ้นอีก

ลุงล้อม ศักดิ์หวาน ชาวบ้านอำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง ถึงกับเครียดหนักเมื่ออาจารย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน นำคลิปวีดีโอที่บันทึกเหตุการณ์เกิดไฟไหม้ในบ้านของตนมาเผยแพร่ และระบุว่าไฟที่ลุกไหม้มาเป็นร้อยครั้งเกิดจากการกระทำของคนในบ้าน


ขณะเดียวกัน มีบรรดาเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวลุงล้อม เพราะหลังจากคลิปวิดีโอเผยแพร่ออกมาก ทำให้ลุงล้อมและคนในครอบครัวต้องตกเป็นจำเลยของสังคม 


อย่างไรก็ตาม ลุงล้อมและญาติๆไม่เชื่อว่าไฟไหม้บ้านกว่า 200 ครั้ง ในช่วงเวลากว่า 1 เดือนที่ผ่านมา เป็นการกระทำของคนในบ้าน ซึ่งหลังจากนี้ลุงล้อม พร้อมครอบครัว ยินดีให้ความร่วมมือกับนักวิชาการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในบ้านเพื่อให้เกิดความโปร่งใส


และเช้าวันนี้ได้มีการทดสอบ ด้วยการให้คนในครอบครัวลุงล้อมทุกคนออกไปอยู่นอกบ้านเพื่อคลายข้องสงสัย รวมทั้งแม่ น้องปรายฟ้าที่ถูกกล่าวหาด้วย แต่ปรากฏว่ายังเกิดไฟไหม้ถึง 2 ครั้ง คือเวลา 07.00 น.ไฟไหม้เทียนไขในห้องพระ และ เวลา 7.30 น. มีไฟไหม้เสื้อผ้าในห้องนอน


ซึ่งในวันนี้ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา จะมาติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในบ้านตามจุดต่าง ๆเพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ต่อไป


ลุงล้อม เจ้าของบ้านไฟไหม้! เครียด ลองเอาคนออกจากบ้านหมด แต่ไฟไหม้่อีก


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ครอบครัวข่าว 3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์