ลุงชวนหลานหาหอยกลางดึกเรือล่มดับทั้งคู่

ลุงชวนหลานหาหอยกลางดึกเรือล่มดับทั้งคู่

ร.ต.ต.ชิษณุพงศ์รัตนเมืองมีศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิต ภายในแม่น้ำท่าว้า บ้านดอนระกำ หมู่ 1 ต.สวนแตง จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี สมาคมกู้ภัยร่วมใจสวนแตง ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมาก จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำอุปกรณ์ลง งมหาผู้สูญหายใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงนำศพ ด.ช.จักรกฤษ หรือน้องก้อง กึกก้อง อายุ 10ปีและนายทวี แซ่พัว อายุ 42 ปี ลุงของน้องก้อง ขึ้นจากน้ำ พร้อมกู้เรือเหล็กยาวประมาณ 2.50 เมตร ซึ่งจมอยู่ใกล้จุดที่พบศพขึ้นจากน้ำ ในสภาพเนื้อตัวซีดเผือด 


โดยทันทีที่เจ้าหน้าที่นำร่างไร้วิญญาณของน้องก้อง ขึ้นมาถึงฝั่ง นางวรรณา แจ้งเถื่อน อายุ 37ปี ซึ่งเป็นแม่ของน้องก้อง ที่มายืนเฝ้าสังเกตุการณืด้วยความกระวนกระวาย ก็ถึงกับผวาเข้ากอดศพบุตรชายร่ำไห้อย่างน่าเวทนา เป็นที่สลดใจแก่ชาวบ้าน จนนายเพชร แซ่พัว อายุ 39 ปี พ่อของน้องก้องซึ่งอยู่อาการเศร้าซึมต้องเข้าปลอบประโลม

สอบสวนเบื้องต้น นายเพชรให้การว่า เมื่อ 3 วันก่อนตนได้พา ด.ช.จักรกฤษ บุตรชาย ซึ่งอยู่ในช่วงปิดเทอม มาเยี่ยมและช่วยนายทวี ซึ่งเป็นพี่ชาย ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำตนและพี่ชายได้นั่งดื่มสุราพูดคุยสารทุกข์สุขดิบกันตามประสา กระทั่งกับแกล้มหมดนายทวี จึงชักชวน ลงเรือพายไปหาเก็บหอยเชอรี่ เพื่อนำมาย่างทำกับแกล้มโดยตนนั่งรออยู่หน้าบ้าน หลังจากนั้นไม่นานตนได้ยินเสียงบุตรชายร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งมาดูพบบุตรชายกำลังผลุบโผล่อยู่กลางแม่น้ำก็กระโดดลงไปช่วย โดยครั้งแรกตนคว้ามือบุตรชายไว้ได้แต่บุตรชายดิ้นเนื่องจากสำลักน้ำจึงหลุดมือและตนก็จมน้ำไปด้วยแต่โชคดีที่ว่ายเข้าฝั่งได้จึงรอดตายจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านและแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยสุดท้ายไม่สามารถช่วยชีวิตทั้งสองไว้ได้ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์