ลือสนั่น!! ปรินซ์วิลเลียม เตรียมหมั้น เคต วันคริสต์มาส?!

สาวๆ แทบหัวใจสลาย!! หลังข่าวลือแพร่สะพัด


เจ้าชายวิลเลียม เตรียมสวมแหวนหมั้น เคต มิดเดิลตัน หวานใจซึ่งคบหาดูใจกันนาน 4 ปี ในงานเลี้ยงฉลองคริสต์มาส ณ พระตำหนักส่วนพระองค์ของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธ

สื่อมวลชนแดนผู้ดีแอบเมาท์กันให้แซดว่า


เจ้าชายวิลเลียม อาจจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเข้าพิธีหมั้นกับ เคต มิดเดิลตัน แฟนสาวในวันคริสต์มาสนี้

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า

สาวเคตได้รับเชิญให้ไปร่วมงานพระราชทานพระกายาหารกลางวันในวันคริสต์มาสร่วมกับสมาชิกในราชสำนัก ณ แซนดริงแฮม พระตำหนักส่วนพระองค์ของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธ

หนังสือพิมพ์เดลีเมล์ รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวระดับสูงในพระราชวังบักกิงแฮมระบุว่า เรื่องงานหมั้นวันคริสต์มาสกำลังเป็นที่กล่าวขานอยู่ในราชสำนัก


ยิ่งไปกว่านั้น บางกระแสข่าวลือถึงขั้นว่า ทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ และจะใช้โอกาสในวันคริสต์มาสนี้ประกาศเสียเลย

ซึ่งประเด็นนี้ก็น่าคิดอยู่เหมือนกัน เพราะโดยปกติแล้วงานเลี้ยงในวันคริสต์มาสที่แซนดริงแฮม

ถือเป็นงานเลี้ยงภายในสำหรับสมาชิกในราชวงศ์


ซึ่งหากเคตตกปากรับคำเชิญจากสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธ เธอก็จะกลายเป็นหญิงสามัญชนคนแรกที่ไม่ใช่คู่หมั้นคู่หมายของสมาชิกในราชวงศ์ที่มีโอกาสได้เข้าไปร่วมงาน

ในขณะที่ควีนเอลิซาเบธก็จะทรงกลายเป็นผู้ทำลายธรรมเนียมของราชสำนัก

ว่ากันว่า


เจ้าชายวิลเลียมส์อาจจะทรงเจริญรอยตามพระบิดาของพระองค์ด้วยการทำพิธีหมั้นที่เป็นการรับรู้กันภายในสมาชิกราชวงศ์ก่อนแล้วค่อยประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการในภายหลังเมื่อเคตได้สวมแหวนหมั้นแล้ว

ราชวงศ์อังกฤษชอบสร้างเซอร์ไพรส์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ แหล่งข่าวในราชสำนักรายหนึ่งเผย เขายังระบุด้วยว่า


เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ กับนางคามิลลา ทรงมีความเห็นพ้องให้หมั้นกันก่อนในช่วงคริสต์มาส และจากนั้นก็ค่อยประกาศอย่างเป็นทางการในอีกหลายเดือนต่อมา

ทั้งนี้ ตามความเห็นของพวกที่เฝ้าจับตาความเคลื่อนไหว


ของราชวงศ์อังกฤษต่างก็ฟันธงว่า คู่นี้น่าจะประกาศลั่นระฆังวิวาห์ในอีกไม่นาน ติดอยู่เพียงแค่ว่าจะเป็นเมื่อไรเท่านั้น เพราะฝ่ายหญิงได้รับไฟเขียวจากควีนเอลิซาเบธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากพระองค์ทรงปลื้มว่าที่หลานสะใภ้คนนี้เอามาก



สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์