ลีน่าจังแฉ!! มือปล่อยคลิปสยิวคล้าย สรยุทธ คืออดีตนักข่าวบันเทิง!(ชมคลิป)

ลีน่าจังแฉ!! มือปล่อยคลิปสยิวคล้าย สรยุทธ คืออดีตนักข่าวบันเทิง!(ชมคลิป)

ลีน่า จัง แฉ!! คนปล่อยคลิปสยิวหน้าคล้าย "สรยุทธ" เป็นอดีตนักข่าวบันเมิง ยัน!คนในภาพไม่ใช่สรยุทธแน่นอน!


สืบเนื่องจากกรณีมีการแชร์คลิปชายหนุ่มกำลังมีเซ็กส์กับหญิงสาววัย 15 ปี โดยอ้างว่าชายหนุ่มในคลิปมีใบหน้าคล้ายกับ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง และช่วงเช้าวานนี้ (17 กันยายน 2557) นายสรยุทธก็ได้ออกมาชี้แจงยืนยันว่า ไม่ใช่คนในคลิปดังกล่าว พร้อมระบุว่า คลิปที่มีการเผยแพร่นั้นเป็นคลิปหนังเรตเอ็กซ์ของเกาหลี ซึ่งเผยแพร่มานานประมาณปีสองปีแล้ว และนักแสดงชาย-หญิงในคลิปก็เป็นชาวเกาหลีใต้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดวันนี้(18 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางลีน่า จังจรรจา หรือ ลีน่า จัง เจ้าของสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่อง Hot Tv ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้ที่ปล่อยคลิปฉาวดังกล่าวก็คือ อดีตนักข่าวบันเทิงคนหนึ่ง ซึ่งได้เผยแพร่คลิปดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง

โดย ลีน่า จัง เปิดเผยว่า อดีตนักข่าวรายนี้ ทำตัวเหมือนเป็นนักข่าวบันเทิงรายงานข่าวผ่านสื่อออนไลน์ว่ามีคลิปหลุดของคนหน้าคล้ายผู้ประกาศข่าวชื่อดัง แอบไปเปิดห้องมีเพศสัมพันธ์กับเด็กอายุ 15 พร้อมทั้งบอกเว็บไซต์ให้ชาวเน็ตตามเข้าไปดูได้ ซึ่งเมื่อ ลีน่า จัง เข้าไปตรวจสอบคลิปในเว็บไซต์ดังกล่าวก็ยืนยันว่า ชายในคลิปไม่ใช่นายสรยุทธ แค่นักแสดงที่หน้าตาคล้ายกันเท่านั้น



ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์