ลีน่า จัง โต้กลับ สุหฤท สมน้ำหน้าที่สอบตก! เพราะคนไทยไม่เลือกแขก

ลีน่า จัง โต้กลับ สุหฤท สมน้ำหน้าที่สอบตก! เพราะคนไทยไม่เลือกแขก


ลีน่า จัง จัดรายการโต้กลับ สุหฤท สยามวาลา สมน้ำหน้าที่สอบตกผู้ว่าฯ กทม. เพราะคนไทยไม่เลือกแขกมาเป็นผู้ว่าฯ หลังถูก สุหฤท โพสต์ข้อความพาดพิงผ่านเฟซบุ๊ก

            หลัง จากผ่านพ้นเวทีเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ไปหมาด ๆ หนึ่งในอดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. อย่าง นายสุหฤท สยามวาลา ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ความแตกต่าง ก็ขอกลับไปเป็นดีเจขวัญใจเด็กแนวอย่างเดิม พร้อมทั้งโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก DJ Suharit Siamwalla ถึง ลีน่า จัง อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ที่เคยสร้างสีสันให้กับการเลือกตั้งมาหลายครั้ง โดยข้อความดังกล่าวเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (12 มีนาคม) ลีน่า จัง ก็ได้มีการออกมาโต้ตอบ นายสุหฤท สยามวาลา ผ่านคลิปด้วยถ้อยคำรุนแรงไม่แพ้กัน ว่า “ขอบ คุณนะคะคุณสุหฤท แต่คุณไม่เป็นสุภาพบุรุษ สมน้ำหน้าที่สอบตก คุณสมัครอีกสิบชาติคุณก็ไม่มีทางได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. เพราะอะไรรู้ไหมคะ เพราะว่าคนไทยเขาไม่เลือกคุณหรอก เพราะคนไทยเขาไม่คบกับแขก เพราะคุณเป็นแขก โบราณเขาว่าเจองูกับแขก ให้ตีแขกก่อน เพราะแขกเนี่ยร้ายกว่างู”

            นอกจากนี้ ลีน่า จัง ยังกล่าวต่อด้วยว่า ที่คุณสุหฤทไม่ดูรายการของตน เป็นพระคุณมาก เพราะตนเองไม่เคยสนใจ ถึงคุณสุหฤทไม่ดูก็ไม่เป็นไร เพราะไม่เคยมาบริจาคให้รายการนี้ และไม่เคยซื้อของในรายการด้วย แต่ก็เสียดายที่สื่อหลายสื่อเชิญคุณสุหฤทไปดีเบต เพราะถ้าเห็นว่าคุณสุหฤทเป็นคนหยาบคายแบบนี้ ก็คงไม่ได้คะแนนถึง 7 หมื่นกว่าคะแนนหรอก และอาจจะได้น้อยกว่าคุณธรณี ที่ได้ 900 กว่าด้วยซ้ำ

            จากนั้น ลีน่า จัง ยังบอกด้วยว่า ตนเองเคยสั่งผ้ายีนส์จากตระกูลสยามวาลา เมื่อปี 2530 ปีละพันกว่าล้าน และเมื่อค้าขายกับตระกูลนี้อยู่ ก็รู้ว่าตระกูลนี้เป็นคนยังไง และรายการของตนก็เสนอข่าวไปตามข้อเท็จจริง มีการตบเข้าข้อกฎหมายในคดีต่าง ๆ รวมถึงเปิดสายให้คนโทรเข้ามาปรึกษากฎหมาย ซึ่งไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร แต่คุณสุหฤทไม่ใช่สุภาพบุรุษ ที่ออกมาด่าผู้หญิงเพศแม่อย่างตน ถึงแม้ตนจะอายุมากกว่าแค่ 9 ปีก็ตาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์