ลิงแสมพิการเกี่ยวสายไฟขาดช็อตร่วงลงมาบาดเจ็บ

ลิงแสมพิการเกี่ยวสายไฟขาดช็อตร่วงลงมาบาดเจ็บ

ลิงแสมพิการปากแหว่งพลัดหลงเข้ามาปีนป่ายเสาไฟฟ้าแรงสูงจนสายไฟขาด ช็อตร่างลงมาบาดเจ็บ ต้องระดมเจ้าหน้าที่ฯ จับไปรักษา และยังทำให้ไฟฟ้าในเขตเมืองหัวหินดับนานกว่า 1 ชม.


เหตุเกิดบริเวณบ้านพักเจ้าหน้าที่สำนักการช่างเทศบาลเมืองหัวหิน พบว่า มีชาวบ้านในละแวกดังกล่าวจำนวนมาก ลุ้นและเป็นกำลังใจให้เจ้าลิงแสมเพศผู้ตัวใหญ่หนักกว่า 10 กิโลกรัม  และยังพิการปากแหว่ง ซึ่งน่าจะพัดหลงจนกระทั่งเดินเข้ามาหากินถึงในตัวเมืองหัวหิน และ ปีนป่ายเสาไฟฟ้าแรงสูง ขนาด 22,000 โวลล์ ริมถนนเพชรเกษม  ทำให้จุดรับสายไฟฟ้าบริเวณดังกล่าวขาด 

ส่วนลิงแสมตัวนี้ถูกไฟช็อตร่วงตกลงมาได้รับบาดเจ็บหนัก โดยเฉพาะบริเวณลำตัวมีสีเขียวคล้ำ และมีเลือดออก เป็นที่น่าสงสารกับผู้คนที่เฝ้าดู แต่ยังคงมีเรี่ยวแรงวิ่งหนี เป็นที่น่าเวทนากับผู้คนที่เฝ้าดู โดยเหตุการณ์นี้ยังทำให้ไฟฟ้าในเขตเมืองหัวหินดับตลอดสาย ชาวบ้านแจ้งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหัวหิน เข้าดำเนินการแก้ไขทันที ซึ่งต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ตามปกติ

ส่วนเจ้าลิงแสมเคราะห์ร้าย ชาวบ้านแจ้งไปยังศูนย์รักษ์สุนัขหัวหินมาจับไปรักษา แต่ทำได้ค่อนข้างทุลักทุเล เพราะเจ้าลิงมีอาการตกใจ หวาดกลัวผู้คนตลอดเวลา ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยิงยาสลบถึง 4 ครั้ง และ ต้องรอให้ยาออกฤทธิ์กว่า 1 ชั่วโมง จึงนำเจ้าจ๋อพิการตัวใหญ่ลงมาจากหลังคาบ้านได้ สร้างความดีใจให้กับชาวบ้านที่มาคอยให้กำลังใจ

โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์รักษ์สุนัข ได้ตรวจบาดแผลตามตัวเบื้องต้นก่อนส่งไปที่ศูนย์รักษ์สุนัขหัวหิน โดยจะขอให้สัตวแพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หัวหิน ส่งสัตวแพทย์มารักษาช่วยชีวิตต่อไป

ลิงแสมพิการเกี่ยวสายไฟขาดช็อตร่วงลงมาบาดเจ็บ


ลิงแสมพิการเกี่ยวสายไฟขาดช็อตร่วงลงมาบาดเจ็บ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์