ลาออกแล้ว!!! ปธ.สหกรณ์ในคลิปฉาว!! ฟิวส์ขาดตบพนักงานหญิงในห้องทำงาน(คลิป)

ลาออกแล้ว!!! ปธ.สหกรณ์ในคลิปฉาว!! ฟิวส์ขาดตบพนักงานหญิงในห้องทำงาน(คลิป)

ประธานสหกรณ์การเกษตร ด่านช้าง ขอลาออกจากตำแหน่ง หลังมีคลิปฉาวตบ จนท.หญิง ในที่ทำงาน

นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความขัดแย้งภายในสหกรณ์การเกษตรบางจาก อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งปรากฏภาพเป็นคลิปวงจรปิดของประธานสหกรณ์ฯ ตบหน้า เจ้าหน้าที่สาว และเผยแพร่ผ่านสื่อโซเชียล จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ว่า หลังจากตนเองได้เห็นคลิปดังกล่าว ได้ประสานให้เชิญ นายนพดล เอมบัณฑิตย์ ประธานสหกรณ์การเกษตรบางจาก คนที่ปรากฏในคลิป มาพูดคุยเพื่อหาทางออกร่วมกัน โดย นายนพดล ยอมรับว่า ตนเองได้กระทำผิดไป เพราะบันดาลโทสะถึงขั้นทำร้ายผู้อื่น พร้อมทั้งได้ขอโทษ ตนเองที่ได้มีการพูดพาดพิง ซึ่งตนเองก็ไม่ติดใจอะไร เพราะอยากจะให้ทุกฝ่ายเข้าใจกัน

นายอำเภอด่านช้าง ยังกล่าวอีกว่า นายนพดล ขอโทษผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของสหกรณ์ฯ ที่ถูกตบหน้า และผู้จัดการสหกรณ์ฯ ที่มีปากเสียงกันแล้ว พร้อมกันนี้ ได้ตัดสินใจขอลาออกจากตำแหน่ง ประธานสหกรณ์การเกษตรบางจาก เพื่อไม่ให้ภาพลักษณ์ขององค์กรมัวหมอง และการทำงานของสกรณ์ฯ เดินหน้าต่อไปได้

นายชุ้น ณัฐเดช ระบุว่า ในส่วนของผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย ไม่ติดใจอะไร เพราะมองว่าในส่วนดีของ นายนพดล ก็มีอยู่เกี่ยวกับเรื่องที่เป็นคนเอาใจใส่เรื่องงาน แต่ในส่วนของคดี ที่ได้ยื่นฟ้อง นายนพดล ต่อศาลไว้ หลังเกิดเหตุก็ขอดำเนินการต่อไป

ชมคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้านล่าง
VVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVV
VVVV


ขอบคุณคลิปจาก youlike 
ขอบคุณเนื้อหา จาก INNNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์