ลากคอโจ๋อันธพาล รุมยำอริดับ หน้าเซเว่นฯแพร่

กลุ่มวัยรุ่น ในจ.แพร่ เข้าเซเว่นฯ เห็นหน้าคู่อริเข้ามาซื้อเบียร์ พากันรุมกระทืบจนตายหน้าร้าน ตร.คาดจับไม่ยาก เพราะกล้องวงจรปิดหน้าร้าน จับภาพได้ตลอด ...


เมื่อเวลาประมาณ 01.45 น.วันนี้ (6 ต.ค.) พ.ต.ท.พีรกร พรมมา สารวัตรเวร สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่า

มีเหตุวัยรุ่นตีกันที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ถนนยันตรกิจโกศล หมู่ที่ 3 ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น จ.แพร่ มีคนเสียชีวิต หลังจากได้รับแจ้งแล้ว จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจากนั้นได้รุดไป สอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนยินทร์ เทพรักษา ผกก.สภ.สูงเม่น พ.ต.ท.อำนวย ณ ลำปาง รอง ผกก. ป พ.ต.ท.นิเวท ดอนชัยรัตน์ สว.สส. แพทย์โรงพยาบาลสูงเม่น หน่วยกู้ภัยสูงเม่น ที่เกิดเหตุด้านหน้าร้านเซเว่นฯ สาขาสูงเม่น บนถนนห่างทางเท้าประมาณ 2 เมตร


พบศพผู้ตายสวมกางเกงขาสั้น ลายทหาร เสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า รูปร่างสูงประมาณ 160-165 ซม. นอนเสียชีวิตอยู่ ใบหน้ามีรอยทุบจนหน้าเละ ทราบชื่อต่อมา คือ นายไพโรจน์ แก้วกันธ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149/1 หมู่ 9 บ้านดอนมูล ต.ดอนมูล อ.สูงเม่น จ.แพร่

จากการสอบสวนเบื้องต้น พนักงานขายในร้านเซเว่นฯ ให้การว่า

เห็นผู้ตายเข้าไปซื้อเบียร์ 1 กระป๋อง แต่ยังไม่ทันได้จ่ายเงิน
ปรากฏว่ามีวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งอยู่ในร้าน จะด้วยเหตุใดไม่ทราบชายผู้ตายได้วิ่งออกจากร้าน และมีคนตามออกมา ในขณะที่ยังมีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งอยู่หน้าร้าน จากนั้นก็เห็นมีการตะลุมกัน โดยเห็นกลุ่มที่รุม มีทั้งไม้เป็นอาวุธ ซึ่งคาดว่าจะถูกไม้ตีที่ศีรษะจนล้ม หัวฟาดพื้นจนทำให้เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ธนยินทร์ ผกก. เผยว่า
 
คนร้ายรายนี้ น่าจะจับได้ เพราะว่ากล้องวงจรปิดในร้านจับภาพไว้ได้ชัดเจน ซึ่งต้องขอเปิดดู ในตอนเช้า เนื่องจาก พนักงานขายไม่มีอำนาจในการอนุญาตให้เปิด และต้องให้ช่างมาเปิดให้ แต่เบื้องต้น ขณะนี้พอจะทราบแล้วว่าเป็นคนบ้านใกล้กันแต่คนละหมู่บ้าน คาดว่าจะจับได้ในไม่ช้านี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์