ลั่นเอาเรื่อง!! เหลือเฟือ ไม่ยอม ชายไล่ยิงปืนจ่อ สาวเข้าไอซียู บังคับกราบเท้า!!

ลั่นเอาเรื่อง!! เหลือเฟือ ไม่ยอม ชายไล่ยิงปืนจ่อ สาวเข้าไอซียู บังคับกราบเท้า!!

จากกรณีเหตุยิงสนั่นที่ร้านอาหาร แซ่บโปงลาง ของ อี๊ด โปงลาง กลางดึกวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่สน.โคกคราม นายโชคชัย นิลสุวรรณ อายุ 39 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อนุชาติ โคตรสีเขียว รองสว.(สอบสวน) สน.โคกคราม กรณีทะเลาะวิวาทและถูกไล่ยิงขณะรับประทานอาหารบริเวณหน้าร้านแซ่บโปงลาง ถนนนวลจันทร์ แยกวังรุ้ง แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม

นายโชคชัย ให้การว่า เป็นผู้จัดการร้านแซ่บโปงลาง ของนายสมพงษ์ คุนาประถม หรือ อี๊ด โปงลาง เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. ตนและนายเกมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง หรือ เหลือเฟือ มกจ๊ก พร้อมกลุ่มเพื่อนนั่งดื่มกินกันอยู่หน้าร้านแซ่บโปงลาง ซอยนวลจันทร์ 16 จากนั้นมีชายคนหนึ่งจำได้ว่าเป็นลูกค้าที่ร้านขับรถมาจอดริมถนนแล้วเดินตรงมาหาเหลือเฟือ มกจ๊ก พร้อมบอกว่าชื่อโทนี่ อยากจะเคลียร์ปัญหากับเหลือเฟือ มกจ๊ก ก่อนชายคนดังกล่าวจะเดินกลับไปไม่นานก็เดินกลับมาพร้อมถืออาวุธปืนมาด้วย ก่อนจะยิงขึ้นฟ้าและยิงเข้าที่กลุ่มคนจนวิ่งหนีกันกระเจิง

นายโชคชัย กล่าวต่อว่า ชายที่ก่อเหตุเคยมาที่ร้านก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน ในวันนั้นชายคนดังกล่าวมีปัญหากับคนในร้าน โดยไปชอบหญิงสาวคนหนึ่ง แต่หญิงสาวนั้นตอบปฏิเสธ ชายคนดังกล่าวกลับคิดว่านักดนตรีที่ร้านกันท่าจึงมีปากมีเสียงทะเลาะวิวาทกัน โดยเหลือเฟือ เข้าไปเคลียร์ปัญหาให้ แต่อีกฝ่ายกลับอ้างว่าเป็นทหารยศใหญ่ บังคับให้ตนกราบเท้า และยังเคยก่อเหตุข่มขู่พนักงานในร้านจนทางร้านต้องติดกล้องวงจรปิด กระทั่งมาก่อเหตุอีกครั้งเมื่อคืนนี้

พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุม รองผกก.สส.สน.โคกคราม กล่าวว่า สืบสวนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ไม่ได้รับราชการทหาร ทั้งนี้ตรวจสอบที่บ้านพักแต่ไม่พบตัว โดยประสานให้เข้ามอบตัวกับตำรวจภายใน 1-2 วันนี้ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุยืนยันว่าเพียงแค่ยิงปืนขึ้นฟ้าเท่านั้น

ล่าสุด ตลกดัง เหลือเฟือ มกจ๊ก ออกมาแถลงแล้ว โดยประกาศไม่ยอมเรื่องนี้แน่ พร้อมขอให้ชายดังกล่าวมาพูดคุย ว่าทำไมทำแบบนี้ โดยบอกว่ารู้จักพ่อชายดังกล่าว สนิทกัน แต่ไม่อยากเอ่ย แต่คงไม่ยอม ถ้าเมื่อคืนยิงแล้วพลาดพลั้งมีคนตายขึ้นมาจะทำยังไง นี่เอาปืนมาจ่อหัวกันด้วย ในรถมีเด็ก มีผู้หญิงด้วย เรื่องนี้คงยอมไม่ได้ เดี๋ยวจะมาลอบกัดอีก โดยมีผู้หญิงวิ่งหนีแตกตื่นช็อกกับเหตุการณ์ต้องเข้าไอซียูด้วย

"อยากถามผู้หลักผู้ใหญ่ ทำไมยังมีคนแบบนี้อยู่ ทหาร ตำรวจดีๆ มี แต่คนแบบนี้ทำไมยังอยู่ มาบอกว่าพื้นที่นี้ของเขา คนแบบนี้ยังมีอีกหรือ กล้องวงจรปิดก็มี ยังกล้าอีกเหรอ คนเราต้องมีสติ หมดยุคแล้วใช้อารมณ์ ต้องให้การกับตำรวจ เพราะมีอีกหลายคนเสียขวัญกำลังใจ หลักฐานมีครบใครมาหาเรื่องก่อน" ตลกดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์