ลอบสังหาร “แม้ว” โหรฟันธง19ก.พ.!

ลอบสังหาร “แม้ว” โหรฟันธง19ก.พ.!

“แม้ว” ดวงตก 19 ก.พ. นี้ หมอดูดังฟันธงมีเกณฑ์ถูกลอบสังหาร 19 ก.พ. 57

ที่ จ.สุรินทร์ น.ส.สิริยากร มีสุข หรือหมอก้อยฟ้า นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง กล่าวว่า จากการตรวจดูดวงชะตาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ และ รมว.กลาโหม นับจากนี้จะเกิดความปั่นป่วนวุ่นวายพอสมควร เพราะเกิดเดือน ส.ค. ปีมะแม จะวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องของบริวารมากกว่า 8 เรื่องจะมีคำพูดคำจาที่ขัดแย้งกันทางการเมืองพอสมควร วันที่ 19 ก.พ. นี้จะเกิดอาเพศความปั่นป่วนวุ่นวายจากฝ่ายตรงข้าม และความวุ่นวายทางการเมืองจะเกิดขึ้นต่อเนื่องไปจนถึงเดือน ส.ค. จึงจะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ ทั้งนี้ในช่วงวันที่ 19 ก.พ. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะอยู่ในช่วงดวงตกและมีเกณฑ์ถูกลอบสังหาร

ที่ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เมืองทองธานี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม

กล่าวถึงกรณีพรรคประชาธิปัตย์ ยื่นศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้การเลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ. เป็นโมฆะ ว่า รัฐบาลทำตามขั้นตอนของกฎหมาย และรัฐธรรมนูญ ไม่ได้มีเจตนาตามที่พรรคประชาธิปัตย์กล่าวหา

ส่วนกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ระบุว่ารัฐบาลหมดความชอบธรรมที่จะทำหน้าที่รัฐบาลรักษาการ

เนื่องจากหลังการเลือกตั้งไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลได้นั้น นายกฯ กล่าวว่า พูดหลายครั้งแล้วว่า ตนมีหน้าที่ต้องทำงานรักษาตำแหน่งนี้ภายใต้ข้อกฎหมายของรัฐธรรมนูญ จนกว่าจะมีรัฐบาลชุดใหม่เข้ามา ถ้าไม่ปฏิบัติตามก็จะถูกหาว่าละเว้นปฏิบัติหน้าที่ ในส่วนนี้ กกต. ก็ต้องเร่งจัดการเลือกตั้งซ่อมให้มีจำนวน ส.ส. ให้ครบ

ต่อ ข้อถามว่า หากสถานการณ์ยังเป็นเช่นนี้ต่อไป เป็นห่วงหรือไม่ว่าจะเกิดสุญญากาศทางการเมือง

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ในแง่ของข้อกฎหมายไม่ได้ทำให้เกิดสุญญากาศ ถ้าเราค่อย ๆ แก้ตามขั้นตอนกฎหมายจะทำให้มีทางออกสามารถดำเนินไปได้ แต่ช่วงนี้อาจจะเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นต่างจากทุก ๆ ครั้ง เนื่องจากพ้นจากการเลือกตั้งแล้ว จะต้องรอ เพราะจำนวน ส.ส. ยังไม่ครบ ซึ่งจะต้องรอฟัง กกต. ที่จะประชุมในวันที่ 6 ก.พ. นี้ หวังว่า กกต. จะมีความชัดเจน มีข้อแนะนำ และทางออก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์