ลวงเน็ตไอดอลเปลือยกาย บังคับมีเซ็กส์ คนร้ายอ้างเป็นผู้จัดรายการร่วมกับ เอ-ศุภชัย


13.00 น. วันที่ 29 ม.ค. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วย น.ส.แพรววา (นามสมมุติ) สาวเน็ตไอดอล อายุ 18 ปี ชาว จ.นครราชสีมา และบิดา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ดร.นิติพัฒน์ วุฒิบุณยสิทธิ์ ผกก.สอบสวน ปอท. หลังจากถูกบุคคลไม่ทราบชื่ออ้างตัวเป็นผู้จัดรายการหนึ่งร่วมกับ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" นักปั้นมือทอง ติดต่อให้เป็นพิธีกรในเรื่องของการคุ้มครองภัยคุกคามเกี่ยวกับผู้หญิง

น.ส.แพรววา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา มีชายไม่ทราบชื่อ ได้โทรวีดีโอคอลมาหาตนผ่านทางเฟซบุ๊ก อ้างตัวว่าเป็นผู้จัดการรายการหนึ่งร่วมกับเอ ศุภชัย โดยอ้างว่าให้ตนเป็นพิธีกรในเรื่องการคุ้มครองภัยคุกคามเกี่ยวกับผู้หญิง แต่ต้องตอบคำถามให้ได้ก่อน หากตอบได้จะได้รับไอโฟนและเงินสดเป็นรางวัล ต่อมาชายคนดังกล่าวก็บอกว่าเคยเห็นตนโพสต์ว่าปวดท้อง ก่อนจะบอกว่าตัวเองเป็นหมอและเป็นสาวประเภทสองจะตรวจโรคให้ ทั้งสั่งให้ถอดเสื้อผ้าออก ตอนแรกตนไม่เชื่อแต่บุคคลดังกล่าวได้ส่งรูปผู้หญิงหน้าตาค่อนข้างดีในลักษณะเปลือยกาย ที่อ้างว่ามารักษาก่อนตนประมาณ 3-4 ราย และหายเป็นปกติ ตนจึงได้ตัดสินใจเปลือยกายให้ดู และทำท่าตามที่สั่ง หลังจากนั้นบอกตนน่าจะเป็นก้อนเนื้อตรงบริเวณอวัยวะเพศ จึงได้บอกให้นำขวดมาลองสอดใส่ แต่ตนเริ่มรู้สึกว่าไม่ถูกต้องจึงไม่ทำตาม และได้มีการถกเถียงกัน ชายคนดังกล่าวจึงได้บอกว่าได้เซฟรูปของตนไว้แล้ว หากไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย หรือไปแจ้งความจะนำรูปไปเผยแพร่ในกลุ่มไลน์ที่มีสมาชิกประมาณ 125 คน อย่างไรก็ตาม ชายคนดังกล่าวอ้างว่าได้นำรูปเปลือยของตนไปเผยแพร่ในกลุ่มดังกล่าวแล้ว แต่ไม่ทราบว่าเท็จจริงเป็นอย่างไร


ลวงเน็ตไอดอลเปลือยกาย บังคับมีเซ็กส์ คนร้ายอ้างเป็นผู้จัดรายการร่วมกับ เอ-ศุภชัย

นายรณณรงค์ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายถูกขู่ตอน 22.00 น. วันที่ 27 ม.ค. บิดาของผู้เสียหายจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทาง สภ.ปักธงชัย ในพื้นที่ แต่ทาง สภ.ในพื้นที่ให้ไปปริ้นท์หลักฐานมาแจ้งความในตอนเช้า แต่สุดท้ายกลับไม่รับเรื่อง บิดาของผู้เสียหายจึงต้องเดินทางมาแจ้งความที่ บก.ปอท. เบื้องต้น มีการแจ้งข้อหาทั้งหมด 3 ข้อหา คือข่มขืนใจผู้อื่น นำเข้า พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นำเข้าข้อมูลลามกอนาจาร และกรรโชกทรัพย์ ทั้งนี้ เรามีเพียงแค่รูปใบหน้าของบุคคลดังกล่าวและเบอร์โทรศัพท์เท่านั้น จึงขอวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท. ช่วยติดตามจับกุมบุคคลดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมนำเสนอผู้บังคับบัญชา เพื่อพิจารณาต่อไป

ลวงเน็ตไอดอลเปลือยกาย บังคับมีเซ็กส์ คนร้ายอ้างเป็นผู้จัดรายการร่วมกับ เอ-ศุภชัย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์