ร้อยเอ็ด รับขวัญแห่ต้อนรับทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลแชมป์เอเชีย

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 4 ต.ค. ที่ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ได้จัดงานต้อนรับน้องแนน ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเล่ย์บอลหญิง ดีกรีแชมป์เอเชีย ปี2013 ณ บริเวณ ทีว่าการอำเภอเมือง.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด นำโดยนายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ส.ส.เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ นายศิริพันธ์ ขุ่มด้วง นายอำเภอจตุรพักตรพิมาน ส่วนราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา และพี่น้องประชาชน นักเรียนนักศึกษา เยาวชนนับพันคน ที่มาคอยชื่นชมและต้อยรับกันอย่างล้นหลาม

โดยเวลา 13.00 น. น้องแนนได้เดินทางสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำ อ.จตุรพักตรพิมาน จากนั้นได้เดินไปขึ้นเวทีเพื่อโชว์ตัว และรับมอบใบประกาศนียบัตรชื่นชมในความเป็นผู้ทำชื่อเสียง ให้กับจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีผู้ว่าฯมอบให้ จากนั้นเป็นการมอบรางวัลอัดฉีดพร้อมช่อดอกไม้ให้กับน้องแนน ซึ่งประกอบไปด้วย พระพทุธรูป สร้อยคอทองคำ และเงินสด รวมมูลค่านับแสนบาท หลังจากนั้นน้องแนนได้เป็นตัวแทนมอบอุปกรณ์กีฬา แก่สถานศึกษาในตัวอำเภอจตุรพักตรพิมาน และมีการโยนลูกวอลเล่ย์บอลพร้อมลายเซ็นแจกให้กับแฟนคลับและประชาชนที่มาคอยเฝ้าติดตามชื่นชมและยินดีกันอย่างคับคั่ง จำนวน 10 ลูก

เวลา 15.00 น. น้องแนนได้ขึ้นรถแห่ของสโมสรร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด พร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ และตัวแทนหน่วยงานส่วนท้องถิ่น โดยแห่รอบตัว อ.เมืองจตุรพักตรพิมาน ท่ามกลางประชาชนที่อยู่รอบๆที่ให้ความสนใจและให้กำลังใจน้องแนนที่มาโบกไม้โบกมือ และตะโกนส่งเสียงเรียกชื่อน้องแนนทั้งสองข้างทาง 

ซึ่งหลังจากนี้เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ขบวนแห่จะเดินทางเข้าสู่สนามหน้าตำบลโคกล่าม เพื่อทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ มีการมอบช่อดอกไม้และของที่ระลึก ก่อนที่จะมีการรับประทานอาหารในช่วงเย็นต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์