ร้อนจัด!!เมาแอ๋นอนดับคาป้ายรถเมล์

ร้อนจัด!!เมาแอ๋นอนดับคาป้ายรถเมล์

พบศพหนุ่มขี้เมานอนป้ายรถเมล์ศาลารอรถไม้เก่า คาด อากาศร้อนจัด ซดสุราหลับช็อกดับ

วันนี้(19มี.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. พ.ต.ต.ประวิทย์ อาสานอก สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตบริเวณที่นั่งรอรถโดยสาร ของป้ายรถเมล์ใกล้เคียงกับหน้าวัดศรีสำราญราษฏร์บำรุง ริมถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 12 ตำบลอ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิป่อเต็กตี๊ง

ที่เกิดเหตุศาลารอรถหลังเก่า มีลักษณะเสื่อมโทรม หลังคามุงด้วยสังกะสีผุพัง ตรงแผ่นไม้ซึ่งใช้เป็นที่นั่งรอรถนั้น พบศพชายใส่เสื้อยืดคอปกสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงเจเจขาสั้นสีเขียวลายการ์ตูน นอนหงายเหยียดยาว สภาพร่างกายแข็งทื่อ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 – 5 ชั่วโมง ซึ่งจากการตรวจสอบนั้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใดทั้งสิ้น นอกจากนี้ตรงข้างศรีษะของผู้เสียชีวิตยังพบขวดเครื่องดื่มชูกำลังตั้งอยู่ 1 ขวด ภายในมีน้ำสีขาวมีกลิ่นคล้ายสุรา ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น จากการสอบถามญาติที่เดินทางมาดูศพ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสา บุตรสิงห์ อายุประมาณ 40 ปี ไม่มีอาชีพใดๆ เป็นคนชอบดื่มสุราอย่างหนักและชอบพักอาศัยนอนตามป้ายรถเมล์

เบื้องต้นคาดว่าก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้ซื้อสุราใส่ขวดเครื่องดื่มชูกำลังมานั่งดื่มที่ป้ายรถเมล์ จากนั้นคงจะนอนหลับพักผ่อน ประกอบกับอากาศที่ร้อนจัดจึงทำให้เสียชีวิตลง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพให้แพทย์โรงพยาบาลกระทุ่มแบนชันสูตร ก่อนจะส่งต่อไปยังสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์