รู้เหตุแล้ว!! นศ.โดดเจ้าพระยา หลังมีเรือผ่านมาช่วย ทำเอาตร.อึ้ง!!

รู้เหตุแล้ว!! นศ.โดดเจ้าพระยา หลังมีเรือผ่านมาช่วย ทำเอาตร.อึ้ง!!

สาวปวช.กระโดดสะพานสาทรกลางดึก ท่ามกลางความตกตะลึงของคนที่เห็น คนตกปลาริมตลิ่งโยนห่วงยางเพื่อช่วยชีวิต แต่เจ้าตัวไม่สนใจก่อนจมเจ้าพระยาหายไป พอตกเช้าก็ไปพบตำรวจสน.ปากคลองสาน ขอรถมอเตอร์ไซค์และทรัพย์สินที่ทิ้งไว้บนสะพานคืน อ้างไม่ได้คิดฆ่าตัวตาย แต่ทำไปเพราะเมาหนัก โชคดีขณะกำลังจะหมดแรงจมน้ำมีเรือโยงมาช่วยชีวิตไว้ได้หวุดหวิด

เมื่อเวลา 02.50 น. วันที่ 18 ก.ค. พ.ต.ท. แดนชัย ทูลอ่อง สว.(สอบสวน) สน.ปาก คลองสาน รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ บริเวณกลางสะพานพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู-ขาว ทะเบียน อฬจ 238 กรุงเทพมหานคร มีหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบ สีน้ำเงินคาดแดง แขวนที่กระจกมองข้างหน้ารถ ท้ายรถติดตั้งกล่องนิรภัย

บริเวณพื้นทางเดินติดขอบที่กั้นราวสะพานพบกระเป๋าหนังแบบผู้หญิง สีดำ ภายในพบเสื้อผ้าของผู้หญิงและกระเป๋าสตางค์ มีบัตรนักศึกษาสาวชั้นปวช.ปีที่ 1 แผนกพาณิชย กรรม ของสถาบันอาชีวศึกษาแห่งหนึ่งย่านพระโขนง กรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังพบรองเท้าหนังส้นสูงแบบรัดส้นสีดำ และพวงมาลัยวางไว้ใกล้กันอีกด้วย แต่ไม่พบหญิงสาวเจ้าของบัตรและทรัพย์สินดังกล่าวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีพยาน ขี่จักรยานยนต์ผ่านมาเห็นนักศึกษาสาวเจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดรถบนกลางสะพาน จากนั้นปีนข้ามไปที่ริมขอบสะพาน พร้อมทั้งวางพวงมาลัยและสัมภาระไว้ที่พื้น ก่อนกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาไปทันที จากนั้นสาวรายดังกล่าวโผล่ขึ้นจากน้ำใกล้ฝั่งท่าน้ำสาทร มีชาวบ้านที่กำลังนั่งตกปลาอยู่โยนห่วงยางเพื่อช่วยเหลือ แต่หญิงสาวรายนี้ไม่ยอมรับ ก่อนจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีกระแสน้ำไหลเชี่ยว

ต่อมาเวลา 08.00 น. หญิงสาวคนดังกล่าวเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปากคลองสาน ให้การว่า ไม่ได้คิดจะฆ่าตัวตาย แต่ทำไปเพราะความเมา หลังจากที่กระโดดลงไปในแม่น้ำแล้ว ขณะกำลังจะจมน้ำมีเรือโยงขับผ่านมาช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ก่อนจะพาไปขึ้นฝั่งย่านพระประแดง จึงมาขอรับทรัพย์สินทั้งหมดคืน จึงว่ากล่าวตักเตือนแล้วให้กลับบ้านไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์