รู้ตัวแล้ว! หนุ่มคะนอง “แก้ผ้า” กับป้ายบอกทางเชียงใหม่

รู้ตัวแล้ว! หนุ่มคะนอง “แก้ผ้า” กับป้ายบอกทางเชียงใหม่

ตำรวจภูธรภาค 5 รู้เบาะแสหนุ่มคึกคะนอง เปลือยกายถ่ายรูปคู่กับป้ายบอกทางเชียงใหม่แล้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นกลุ่มชายรักชาย


พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ยืนยันว่า รู้ตัวชายหนุ่มที่เปลือยกายพร้อมถ่ายรูปคู่กับป้ายบอกทาง จ.เชียงใหม่แล้ว โดยภาพดังกล่าวถูกถ่ายที่ป้ายบอกทางบริเวณถนนคันคลองชลประทาน ก่อนถึงสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  ซึ่งขณะนี้ได้สั่งให้ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวแล้ว

โดยเบื้องต้นมีเบาะแสว่า ชายคนดังกล่าวอยู่ในกลุ่มที่มีรสนิยมชายรักชาย ซึ่งหากผู้ใดพบชายในภาพนี้ ให้ประสานข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะเร่งติดตามจับกุมตัว ดำเนินคดีข้อหาทำอนาจาร และความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ด้านนายพรชัย จิตนวเสถียร นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า จากภาพข่าวดังกล่าวได้ส่งผลเสียอย่างมากต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวในจังหวัด ฉะนั้นคงต้องฝากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวพบว่า ผู้ชายที่ปรากฏในภาพถ่ายนี้เป็นกลุ่มที่มีรสนิยมแบบชายรักชาย และมีการตั้งชื่อกลุ่มในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า @outdoor_fins โดยจะมีการแชร์ต่อภาพถ่ายหวาบหวิวของกลุ่มชายรักชาย เพื่อโชว์แลกเปลี่ยนกัน

สำหรับชายเปลือยรายนี้มีการตั้งชื่อในทวิตเตอร์ว่า outdoor_@eal โดยเขียนข้อความนำเสนอตัวเองว่า ชอบ outdoor ถ่ายรูปและคลิป รัชดาภิเษกซอย 3

 แต่ตอนนี้มาทำงานที่เชียงใหม่ 20 วัน ขณะที่ภาพถ่ายที่ผู้ใช้ไอดีนี้มีการทวีต จะมีทั้งภาพที่ถ่ายคู่กับป้ายบอกทางเชียงใหม่ รวมถึงภาพมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนชายตามสถานที่ต่างๆ เช่น บริเวณใต้ทางด่วนแห่งหนึ่ง ล่าสุดทวิตเตอร์ดังกล่าวได้ถูกระงับการใช้งานแล้ว

ที่มา springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์