รู้ตัวครูคลิปเสียงฉาว ขอมีอะไรกับลูกศิษย์

รู้ตัวครูคลิปเสียงฉาว ขอมีอะไรกับลูกศิษย์


กรณีร้อง 
กองบังคับการปราบปราม แจ้งจับคลิปเสียงฉาวครูชายเซ็กซ์โฟน ขออึ๊บลูกศิษย์สาวแลกเกรด ขณะนี้ "สงกานต์" โพสเฟซบุ๊กระบุ ทราบชื่อนามสกุลแล้ว วอนสำนึกผิดติดต่อ บก.ป. โดยเร็ว

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีที่นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป. เพื่อดำเนินคดีกับครูชายสถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งทางภาคอีสาน หลังจากพบคลิปเสียงสนทนากับลูกศิษย์ที่เป็นนักศึกษาหญิง ชั้นปี 1 ของสถาบันดังกล่าว ในเชิงชู้สาว ชักชวนให้มาร่วมเพศ และมีการพูดจาหว่านล้อมต่างๆ นานา ซึ่งตลอดการสนทนามีคำพูดลามกอนาจาร โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณเกือบ 10 นาที ว่า ขณะนี้ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป.ได้มอบหมายให้ชุดสืบสวน กก.3 บก.ป. เร่งสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ พร้อมกันนั้นได้ประสานไปยังกระทรวงศึกษาธิการ ก่อนจะมีการพิจารณาเรียกตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำต่อไป               

ทั้งนี้ สำหรับการกระทำดังกล่าวนั้น เข้าข่ายความผิดฐานกระทำโดยเจตนารู้สำนึกในการกระทำที่เล็งเห็นผล , กระทำความผิดแต่กระทำไปไม่ตลอดหรือพยายามกระทำความผิด , เป็นเจ้าพนักงานใช้อำนาจหน้าที่มิชอบ ข่มขืนใจหรือจูงใจบุคคลให้ได้มาซึ่งทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด , เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้อำนาจครอบงำ หรือข่มขืนใจด้วยประการใดๆ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 59 วรรค 2 , 80 , 148 , 157 และ 284 ตามลำดับ               

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในขณะเดียวกัน นายสงกานต์ ได้โพสข้อความไว้ในเฟซบุ๊กเครือข่ายฯ มีใจความว่า ตามที่ทางเครือข่ายฯ ได้แจ้งความไว้ที่ บก.ป.กรณีดังกล่าวแล้วนั้น ได้ขอให้ผู้ที่มีเบาะแสและข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับครูชายคนนี้ เข้าให้ข้อมูลกับทางเครือข่ายฯ หรือที่ตำรวจ บก.ป.ก็ได้ เพื่อเร่งดำเนินการเนื่องจากครูคนนี้ไม่ได้สำนึกถึงการดำรงตนในฐานะที่ประกอบวิชาชีพครู โดยปัจจุบันก็ปรากฎว่ายังมีพฤติกรรมดังกล่าวอยู่อย่างต่อเนื่อง ไม่ได้เกรงกลัวต่อความผิดวินัยร้ายแรง หรือความผิดอาญา จึงถือเป็นภัยต่อเด็กและสตรี ผู้ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ และกระทบต่อภาพลักษณ์องค์กรวิชาชีพครู               

บัดนี้ ทางเครือข่ายฯ ขอเรียนให้ทราบว่า เราได้ทราบชื่อและนามสกุล ครูชายในคลิปเสียงรายนี้แล้ว รวมทั้งสถาบันต้นสังกัด และผู้บังคับบัญชาที่ให้การช่วยเหลือ ดังนั้นเครือข่ายฯ ขอแจ้งเตือนไปยังชายคนนี้ ว่าหากสำนึกในการกระทำของตน ขอให้รีบติดต่อประสานมายัง บก.ป.โดยเร็ว อย่างไรก็ดี ทางเครือข่ายฯ จะแถลงความคืบหน้าในกรณีดังกล่าวอีกครั้งในวันที่ 11 ก.ย. นี้ เวลา 11.30 น. ที่ บก.ป.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์