รูปเด็ดเจ้าชายแฮร์รี่ เมาเละ-ชกช่างภาพ

ฉุนถ่ายกิ๊กฤทธิ์เหล้าใส่ทิงแดง


ฉาวอีกแล้ว "เจ้าชายแฮร์รี่" ดวดเหล้าผสมกระทิงแดงเมาเต็มคราบวางมวยปาปาราซซี่ ฉุนดักถ่ายรูปหน้าผับหลังทรงควงพิธีกรสาวเซ็กซี่รุ่นพี่เข้าผับหรูกลางกรุงลอนดอน นักเที่ยวแฉเมาเต็มคราบ เต้นรำกอดรัดฟัดเหวี่ยงถึงตี 3 ก่อนแยกออกจากผับคนละทาง

โดยเจ้าชายออกประตูหลังแต่ยังพบปาปาราซซี่ดักรอถ่ายรูป


ทรงบันดาลโทสะตรงเข้ากระชากคอเสื้อพยายามจะชกหน้า ชุลมุนถึงขั้นทรงล้มกองกับพื้น เผยทรงมีเรื่องโกรธแค้น "นายนีรัช แทนเนอร์" ปาปาราซซี่เหยื่อหมัดมาตั้งแต่ปีก่อน เพราะเคยดักถ่ายภาพพระองค์กับน.ส.นาตาลีคู่ควง ขณะเดินออกมาจากอพาร์ตเมนต์ในย่านเคนซิงตันด้วยกันเมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา

สำนักพระราชวังออกโรงแถลงเป็นเรื่องเข้าใจผิด


ระบุเจ้าชายทรงหกล้มเอง รายงานเผยเจ้าชายแฮร์รี่ทรงมีภารกิจต้องไปประจำการในสมรภูมิอิรักในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และแสดงความต้องการจะออกสนามรบจริงๆ ส่งผลให้ทรงกู้ภาพลักษณ์ในสายตาชาวอังกฤษขึ้นมาได้บ้าง หลังจากทรงมีเรื่องอื้อฉาวในที่สาธารณะไม่หยุดหย่อน รวมถึงครั้งที่ถูกจับได้ว่าทรงพี้กัญชา

รายงานข่าวเปิดเผยว่า


หนังสือพิมพ์อังกฤษรายงานข่าวอื้อฉาวครั้งใหม่ของเจ้าชายแฮร์รี่ว่า ทรงควงน.ส.นาตาลี พิงก์แฮม อายุ 29 ปี พิธีกรรายการโทรทัศน์หุ่นเซ็กซี่ ซึ่งเป็นเพื่อนสาวคนสนิทเข้าไปเที่ยวและดื่มเหล้าค็อกเทลผสมกระทิงแดง และเต้นรำในผับบูจิส ทางฝั่งตะวันตกของกรุงลอนดอน

โดยที่น.ส.เชลซี เดวีย์ แฟนสาวตัวจริงของเจ้าชายไม่ได้เดินทางมาด้วย


กลุ่มนักเที่ยวในร้านเปิดเผยว่า เจ้าชายกับน.ส.นาตาลีกอดรัดฟัดเหวี่ยงเต้นรำกันอย่างถึงเนื้อถึงตัว กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. เจ้าชายแฮร์รี่กับน.ส.นาตาลีแยกกันกลับคนละทาง เพราะไม่ต้องการให้ตากล้องปาปาราซซี่มาบันทึกภาพ โดยเจ้าชายออกจากร้านทางประตูหลังในสภาพเมาเต็มที่ ส่วนเพื่อนสาวออกทางประตูหน้า

จากนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น


มื่อเจ้าชายเห็นนายนีรัช แทนเนอร์ ปาปาราซซี่ที่เคยดักถ่ายภาพพระองค์กับน.ส.นาตาลีขณะเดินออกมาจากอพาร์ตเมนต์ในย่านเคนซิงตันด้วยกันได้สำเร็จเมื่อเดือนมิ.ย.2549 ทำให้พระองค์โกรธจัดเดินเซเข้าไปคว้าคอเสื้อนายนีรัชพยายามกระชากตัวมาชกต่อยจนเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย


องครักษ์ต้องรีบห้ามทัพและนำตัวพระองค์ขึ้นรถ


แต่ด้วยความที่อยู่ในสภาพเมามาก เจ้าชายจึงเดินเสียศูนย์หกล้มลงไปกองกับพื้น องครักษ์ต้องมาช่วยประคองขึ้นรถพระที่นั่ง ซึ่งเมื่อขึ้นรถได้แล้วพระองค์ก็เอาหน้าก้มลงไปซุกกับหว่างขาปิดบังใบหน้าไม่ให้ตากล้องจับภาพได้

หลังเกิดเหตุ นายนีรัช อายุ 27 ปี


ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ว่า เจ้าชายแฮร์รี่ออกจากผับในสภาพเมามาก พอเห็นว่าตนถ่ายภาพไป 2-3 ภาพ จู่ๆ พระองค์ก็ตะโกนด่าหยาบๆ คายๆ บอกให้ถอยไป ก่อนเดินปรี่เข้ามาจะทำร้าย ตนจึงพยายามวิ่งหนีลงไปที่ถนน แต่เจ้าชายก็ยังวิ่งไล่กวดตามมาอีก ด้านสำนักงานพระราชวังอังกฤษปฏิเสธว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด เจ้าชายแฮร์รี่ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใคร พระองค์เพียงแค่ล้มหน้าผับ แล้วก็มีคนหัวเราะกันเท่านั้นเอง

รายงานข่าวแจ้งว่า


ก่อนหน้านี้ สำนักพระราชวังได้แนะนำให้เจ้าชายแฮร์รี่เลิกเที่ยวผับ-บาร์ต่างๆ เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาพระองค์ไปเมาแล้วก่อเรื่องจนสำนักพระราชวังต้องออกแถลงการณ์ขอโทษคู่กรณีหลายครั้ง อาทิ

เมื่อปี 2545 ถูกจับได้ว่าทรงพี้กัญชา

ปี 2547 ทรงผลักกล้องกระแทกหน้านายคริส อังเคิล ปาปาราซซี่ อายุ 24 ปีจนปากแตก และ

เมื่อปี 2548 ทรงสวมใส่ชุดพรรคนาซีเยอรมันไปร่วมงานแฟนซีปาร์ตี้ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ทั้งนี้ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า


เจ้าชายแฮร์รี่มีภารกิจต้องไปประจำการในสมรภูมิอิรักร่วมกับเพื่อนทหารร่วมหน่วยบลูส์แอนด์รอยัล และทรงแสดงความต้องการออกสนามรบจริงๆ ส่งผลให้ภาพลักษณ์ดีขึ้น กระทั่งมาเกิดเหตุอื้อฉาวครั้งใหม่ดังกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์