รีวิวต่อแถวถวายอาลัย พ่อหลวง อ่านง่าย/เตรียมพร้อมก่อนไปจริง

รีวิวต่อแถวถวายอาลัย พ่อหลวง อ่านง่าย/เตรียมพร้อมก่อนไปจริง

จากกรณีที่มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Arisa Anarnkaporn โดยเป็นการเล่าเรื่องราวขั้นตอนการลงนามถวายความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช จนทำให้มีชาวสังคมออนไลน์กดไลค์แล้วกว่า 3 หมื่นครั้ง แชร์โพสต์อีกกว่า 3.2 หมื่นครั้ง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ต.ค. น.ส.อริสา อนรรฆพร เจ้าของโพสต์รีวิวลงนามถวายอาลัยให้สัมภาษณ์กับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ตนได้เดินทางจาก จ.เชียงใหม่ มาร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ตั้งแต่เช้าจนถึงช่วงกลางคืนที่มีการจุดเทียน และวันที่ 23 ต.ค. ก็ได้เข้าไปลงนามถวายอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ศาลาสหทัยสมาคม ซึ่งในระหว่างที่ต่อแถวอยู่นั้น ตนพบว่ามีข้อมูลหลายอย่างที่สื่อไม่ได้ระบุ และคนที่เคยมาก็ไม่บอกไว้ เช่น การแต่งกายของเด็กๆ ไม่ควรจะใส่กางเกงขาสั้น ทำให้ตนอยากจะเล่าเรื่องที่พบเจอแก่เพื่อนๆที่รู้จัก ประกอบกับปกติเป็นคนชอบเล่าเรื่องที่เจอลงในเฟซบุ๊กอยู่แล้ว เลยเป็นที่มาของการโพสต์รีวิวการถวายความอาลัย


รีวิวต่อแถวถวายอาลัย พ่อหลวง อ่านง่าย/เตรียมพร้อมก่อนไปจริง

หลังจากที่โพสต์ไปแล้ว ตนตกใจมาก ไม่คิดว่าจะได้รับผลตอบรับดีขนาดนี้ แต่ก็ดีใจที่โพสต์รีวิวการถวายความอาลัยเป็นประโยชน์ต่อคนอื่น โดยมีชาวเน็ตส่งข้อความาถามมากจนตนต้องตอบถึงตี3 ส่วนใหญ่จะถามเรื่องการแต่งกาย เวลาที่ควรมาถึง และสถานที่ในการรับบัตรคิว ซึ่งตนรู้สึกดีใจและชื่นใจมาก ที่ได้ทำประโยชน์เพื่อพ่อหลวง

"พระองค์ท่านทรงเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต โดยเฉพาะเรื่องของความเพียรพยายามและการทำงานทุกอย่างโดยไม่ย่อท้อ รวมไปถึงความพอเพียง ซึ่งตอนแรกไม่เข้าใจว่าความพอเพียงคืออะไร จนตอนนี้เข้าใจแล้วว่าคำสอนของพระองค์ท่านเป็นจริง ใช้ได้จริง ตอนที่ทราบข่าวการสวรรคต ตนรู้สึกเสียใจมาก พระองค์ท่านเหมือนเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ แม้ทั้งชีวิตก็ถวายให้ได้ อยากให้ทุกคนมากราบลาพ่อกัน เราคนไทยมีพ่อคนเดียวกัน" สาวเจ้าของโพสต์รีวิวลงนามถวายความอาลัยกล่าว.


รีวิวต่อแถวถวายอาลัย พ่อหลวง อ่านง่าย/เตรียมพร้อมก่อนไปจริง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์